Hơn Cả Tình yêu

3.8K 11 11
                                    

Em có hận tôi không ?

 Có rất hận, nhưng so với bản thân thì tôi hận bản thân tôi  hơn, vì tôi không thể ngừng yêu anh. Dù là 6 năm trước hay bây giờ…

Con trai, con có hận ta không ?

Con không rảnh để hận chú…

  Vậy con sẽ tha thứ cho ta chứ

  Có thể không sao ?

“ Dịch , Alex muốn hợp tác với chúng ta” tiếng của Feld phá tan cái tĩnh lặng bao trùm người đàn ông anh tuấn, đứng quay mặt về phía biển trong ngôi biệt thự màu trắng.

“ điều kiện?”

“ Công thức Lavender Wine và một nửa thị trường rượu Trung Quốc đại lục”

“ Nhắn với hắn tôi đồng ý, cậu đi kí hợp đồng”

Đóng cửa, Feld thở dài, Feld đã rất áp lực khi đưa ra đề nghị này với Dịch Trường Anh,  thống trị thị trường rượu Trung Quốc là có thể làm chủ cả thị trường rượu  Châu Á điều này ai cũng biết , nhưng đổi lại là công thức Lavender, công thức mà Dịch Trường Anh và Feld nghiên cứu trong 3 năm nay thì là một cái giá không hề nhỏ. Feld đã từng  sướng phát điên khi nếm được rượu do mình và Dịch lão đại chế, sự kết hợp giữa tinh tế, truyền thống và hiện đại là Lavender Wine.

Ở Sanfanxico SSWine đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, chiếm 90% tổng thị trường rượu Sanfanxico và 30%  rượu thị trường Mỹ. Người Mỹ ưa chuộng SS Wine không chỉ vì chất lượng rượu, mà còn bởi hương vị của nó. Một hương vị nồng nàn mang vị Châu Á, và một sự tinh tế  ngạc nhiên từ chính những giọt rượu.Chính điều này đã làm cho Feld từ bỏ tất cả những cơ hội mà một sinh viên tốt nghiệp top 20 ở Havard có được để theo SS Wine, trở thành trợ lý của Dịch Trường Anh sau khi được nếm thử rượu SS Wine_Sun tại hội chợ thương mại NEWYOK

Sở dĩ Feld thở dài vì cuối cùng Dịch lão đại cũng đồng ý  mở rộng thị trường đến Trung Quốc, đã rất nhiêu lần Feld đề nghị anh mang SS Wine xâm nhập thị trường Trung Quốc nhưng chưa bao giờ Dịch lão đại đồng ý, mỗi khi nhắc đến về Trung Quốc Feld lại nhận thấy những tia máu li ti trong đáy mắt lão đại. Chính điều này cũng khiến Feld thấy khó hiểu, Dịch là người Trung Quốc nhưng mỗi lần đề cập đến Trung Quốc, Dịch như biến thành một người khác, lãnh khốc và vô tình, Nhưng lần này là một việc lớn, một cơ hội không thể bỏ qua , Feld đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một cuộc tranh luận ,với tư cách là một sinh viên kinh tế Havard. Nhưng sự đồng ý nhanh chóng của Dịch khiến Feld thấy vô cùng ngạc nhiên và cũng hụt hẫng, vì những gì mà anh chuẩn bị.

Trong cánh cửa, bàn tay của Dịch Trường anh khẽ nắm chặt,

 “Mặc Nhiên, tôi sẽ không tha thứ cho cô” tiếng nói thoảng đi trong gió biển, khẽ bị những cơn sóng át đi, đáy mắt hiện lên những tia máu....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hơn Cả Tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ