hi first time ko magsulat ng story na ganito sana magustuhan nyo at maka relate kayo! hahaa pagpasensyahan nyo na ung grammar ko hahha! :)..
.......
....
cge start ko na ha!
kent's P.O.V
ako nga pala si kent 18 years old hahhah 3rd year collage hhahaa!!
nung una akala ko straight ako pero narialize ko na bai pala ako hahah..... cant imagine ha! sa pogi kung toh hahahha ! joke lang.
first day of school , new classmate , new school
hahahh daming gwapo at maganda sa school namin .......... at isa na ako dun pero medyo pusong mamon nga ako ..pero straight ........
sadyang clean freak lang ako ....ayaw ko din kasi ng madumi
sa gwapo kung toh hindi ko akalain na magkakagusto ako sa kapwa ko lalaki ....
sya nga pala si danielle 18 years old 4th year collage
masmaaga kasi sya nagaral kesa sakin ...sya din pala ung crush ko ...
ewan ko ba kahit gwapo ako ay may mas gwapo pa sakin ....si danielle kasi ay isang MATALINO,GWAPO,MAGALING SA SPORTS,GALING SUMAYAW,GALING KUMANTA at marami pang iba.........
pero may problem .....
pusong mamon din sya......
(naku po crush ko pa naman sya..... so parehas kami!?)
to be countinued................. :")
----------------------------------------
HIRAP MAGMAHAL LALO NA PAG AALAM MO NA HINDI KAYO PEDE....KASO NOTHING IS IMPOSSIBLE NAMAN DIBA KAYA DAPAT MAG SUMIKAP TAYO......
QOUT OF THE CHAPTER
WHEN THE PAST IS CALLING DONT MIND IT BECAUSE IT HAS NOTHING NEW TO SAY!
BUKAS NA LANG AKO MAG UPDATE MAY EXAMS PA AKO EHHH!
•﹏•
⊙▽⊙
︶︿︶
╮(╯_╰)╭
(~_~メ)