HỒNG LÂU CHỮA BỆNH HỆ THỐNG
Tác giả : Tiểu Kính Hồ
Converter : Gachuaonl
Tấn giang kim bài đề cử VIP2016-09-24 kết thúc
Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 529104 tổng bình luận sách sổ: 503 số lượng bookmark hiện tại: 3333 văn chương tích lũy: 53,216,692
Văn án :
Mang một cái chữa bệnh hệ thống cùng một tòa cứu thế đài sen,
Hiện đại nữ hán tử xuyên thành mới nhậm chức Cổ Nguyên Xuân.
Tổ phụ phải chết? Không quan hệ, ta trị!
Châu Đại ca ca phải chết? Không quan hệ, ta trị!
Lâm cô cô một nhà thân thể không hảo? Không quan hệ, ta trị!
...
Nàng vội vàng chữa bệnh thay đổi mệnh, cứu vớt Hồng Lâu chúng phương.
Chính mình cũng hỗn thành ngàn vạn sủng ái ở một thân Hoàng hậu nương nương!
Như vậy, thuận tay lại trị trị cái này bệnh hoạn thiên hạ?
1, bài này hắc Cổ Xá, Lại Đại, Thỉnh Xá phấn không nên vào đến. Cũng Thỉnh Xá phấn cùng những người khác phấn, đừng tới thảo luận "Cổ Xá cùng Cổ Chính ai càng thối nát" "Đại phòng cùng nhị phòng ai lại chán ghét" "Cổ gia có hay không nhất đồ tốt" các loại vấn đề. Ngươi có quyền kiên trì chính mình quan điểm, nhưng xin cho phép trên cái thế giới này có nhất điểm bất đồng thanh âm. Đối với Hồng Lâu nhân vật cái nhìn, không cần theo đuổi thiên hạ đại đồng, cũng đại đồng không được.
2, về bài này rửa không tẩy bạch ai vấn đề, ta thật không có cách nào khác trả lời. Cái nhân cảm thấy: Hồng Lâu nhân vật đều không hoàn mỹ, mỗi người đều có chính mình ưu điểm, khuyết điểm, nhược điểm, lập trường, tư tâm cùng thời đại cực hạn tính, ta sẽ tận lực còn nguyên trong cảm nhận của ta Hồng Lâu nhân vật bản tính, nhưng bởi vì nữ chủ dẫn tới hiệu ứng hồ điệp, rất nhiều người sẽ cùng nguyên có chỗ bất đồng. Ta không biết rõ này gọi không gọi tẩy bạch. Ta chỉ có thể nói: Trong bài này, Cổ gia vẫn là cái cục diện rối rắm; Cổ Chính như cũ một đống lớn khuyết điểm không đáng yêu, nhưng hắn có phong kiến kẻ sĩ chính thống một mặt; Vương phu nhân xuất hiện cơ hội không nhiều, nhưng đằng sau phiên ngoại, ta đại khái hội viết nhất viết chính mình đối này một nhân vật cái nhìn. Không tiếp nhận được, thỉnh trực tiếp điểm xiên.
3, ta viết văn lúc, không rất ưa thích ngay từ đầu liền đem chân tướng mở ra ở trước mặt đại gia. Mọi người ngay từ đầu chứng kiến, sẽ chỉ là chân tướng bộ phận thậm chí chỉ là nhất điểm biểu tượng, mà không phải toàn bộ chân tướng, cho nên thỉnh mọi người có chút chuẩn bị tâm lý.
4, vì quyền phát biểu, nữ chủ vào cung là nhất định phải, gả vào hoàng thất là nhất định phải, làm hoàng hậu cũng là nhất định phải. Nhưng thỉnh mọi người yên tâm, nữ chủ lừa dối thần công cùng bàn tay vàng hội đại phát thần uy, nhượng nam chủ tuyệt đối sẽ không có khác biệt nữ nhân. Nói một cách khác, bài này là song C, 1V1. Đương nhiên, ta sẽ đem nam chủ có thể thủ thân Như Ngọc nguyên nhân biên được hợp tình hợp lý, logic trước sau như một với bản thân mình - - nhận định này sự kiện không thể nào nhân, thỉnh điểm xiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒNG LÂU CHỮA BỆNH HỆ THỐNG
Teen FictionVăn án : Mang một cái chữa bệnh hệ thống cùng một tòa cứu thế đài sen, Hiện đại nữ hán tử xuyên thành mới nhậm chức Cổ Nguyên Xuân. Tổ phụ phải chết? Không quan hệ, ta trị! Châu Đại ca ca phải chết? Không quan hệ, ta trị! Lâm cô cô một nhà thân thể...