Chitanda's POV
First Day of our Sports Fest. Ang daming tao, for sure sunud-sunod ang activities. And daming booth. Last year ko na sa Academy. And this year should be a memorable one.
Kaso, pano magiging memorable kung wala naman akong boyfriend na pwedeng makasama sa wedding booth!
ang pagkaLanding Bata ah! :)
nakakakilig pa naman kapag kinakasal.
aaammmpp!!!
Heaven ang feeling!! :D ( Big Smile )
nang biglang.....
.
.
.
.
.
.
hoy! kerinjoott!!!
ay Pusang Nakalvvoohh!! bwiset, sino bang wagas ito nang mapatay ko na!!!
"Hoy! Chi, ano pang tinutunganga mo dyan ha?!!"
"FYI, hindi po ito, daydreaming contest.
at kung mangyari man na daydreaming contest 'to, panalo ka na for sure.. kyahahahaha"
Si Miyaka nga pala. Best Friend ko since birth.. :D
nga po pala, i forgot to introduce myself. I'm Chitanda Kazuki. 16. Makulit, mabait at maganda. ( yun ang sabi ng aking Mahal na Author )
at meron akong Crush. Si Ken Haru Park. wag kayong maingay ha. papatayin ko kayo ee.. ( joke lang , hindi po ako brutal ano?!!)
kaso lang, busy sya palage sa pagbabasketball nya. Kasali kasi sya sa School Varsity. Half Korean sya. At this year, swerte na naging Classmates kami.
Katabi ko pa.. OhLalalala!
at ang endearment nya saken..
"SM"
aray!
I'm so Guilty about it..
lage kasi kaming nagkikita don. pero may dahilan naman ako ah. Bumibili ako ng perfume. sa "K SPark" ..
Lage ko din naman syang nakikita. Naunahan nya lang akong makagawa ng endearment sa kanya.tss
tapos ung name ng perfume, parang familiar..
every week naman syempre akong bumibili.
lage lang ako pumupunta kasi baka may new set of scents sila.
nang bigla na namang...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"huli kayong dalawa!!"
bigla na lamang kaming hinawakan ng dalawang babae na nakapula ng tshirts..
it means, member sila ng "JAIL BOOTH".. shocks ! I need to get out of here immediately. Thanks goodness kasi mabilis ang reflex ko. Nakawala ako kaagad at nakatakbo.
toinkss! kawawa naman si bessie ko..
Naiwan.. e kasi naman, puro xa lecture saken.. pero okay lang, i am so sure naman na tutubusin xa ng Boyfriend nya. Red Team kasi.yun.
BINABASA MO ANG
Sports Festival ( One Shot )
Teen Fiction"LOVE is not about how much you say I LOVE YOU. But how much you can prove that it's TRUE". <3