May isang lalaking nagngangalang Andre na sobra sa kapogian pero BadBoy ang peG! HAhHAHA. Crush ng Campus pero never akong nagkagusto sa kanya. :)
Ako nga pala si Elaine. :) Ayoko ko talaga sa mga lalaki lalo na kung kagaya ng Andre na yan! STUDY ang priority ko ngayon. Kahit na sabihin niyo na BITTEr ako, wala akong pakialam basta, hinding-hindi ako magkakagusto sa kanya!
Si Andre ay gwapo, matalino naman kahit papano, maporma, or in other words, ALMOST PERFECT na nga eeh. But still, ayoko pa rin sa kanya! aNG daming girls na nagkakagusto sa kanya. Hinahabol habol pa nga. Kahit mga teachers nagkakagusto rin!?
OO! TAMA ang nabasa niyo, PATI mga TEACHERS! HAAAAAAAYYYYYYYYY :))))))
Papasok na ako sa Room nang nabangga ako ng HEARTHROB ng campus!
ARRAAAAYYYYY! Bat hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo?
Aba!? Kasalanan ko ba kung tatanga-tanga ka!? Tss.
So, ako pa ngayon ang tanga!!!!?? Wala ka talagang modo. Hindi manlang marunong mag-sorry!
Bakit ako mag-sosorry???? Sino kaba ha!?
Ewan ko sayo!!!!!
Umalis na ako kasi nakakabuysiit ang mukha! GRRRRRR!
Pagkatapos kong umalis eehh pumunta na agad ako sa Room kasi may pasok pa ako. Ahhh, nakalimutan ko palang sabihin na SCHOLAR nga pala ako dito sa pinapasukan kong paaralan. Malamang! Alanga naman SCHOLAR ako sa pinapasukan kong BAHAY!? HAHAHAH. Pasensya na ha? WAley lang talaga! Medyo joker naman din ako kahit papano. :)
Pagpasok ko ay nag-umpisa na ang klase. LATE na nga ako eeh. Nang dahil sa buysit na yun, naLAte pa ako. Nakakainis talaga!
Papaupo na sana ako sa aking upuan nang makita ko ........
.
.
..
.
.
..
. Whaaaaaaaaaaaaaaaaaattttt !!!!!!!??????????????
Bakit siya ang katabi ko!!??? Sa dinami-dami ng tao, bakit siya pa talaga ang katabi kO!
Yeaahh, ang HEARTHROB ng campus ang katabi ko sa upuan. Hustle nga eeh.
Takot kabang umupo dahil sa akin? Sabi niya.
HA!? Sinong takot!?
Hayyy naku! Wag kang mag-alala mas nakakatakot naman yang mukha mo! *EVIL LAUGH
Aba!? Alam mo sumusobra kana! Oo nga pogi ka pero ang sama ng ugali MO!
So, napansin mong pogi ako?
HAAAAAAA. hindi ko naman sinabi yun eehh. Ang sabi ko masama ang ugali mo.
Palusot pa kase. :)
_Bakit ko ba kasi sinabi yun?_
Nagring na ang bell. Sa wakas, uwian na! Paglabas ko nang room ay umuwi ako kaagad kasi maraming gawain sa bahay. nagtitinda rin kasi ako ng mais.
Si Andre naman, malamang nasa barkda niya. mayaman naman yun eeh. Walang ginagawa kundi makipag'bonding sa barkada. Marami kasing katulong sa bahay. Meron siyang Bestfriend. Babae at Lalaki. Ang Babae ay si Ara at ang Lalaki naman ay si Quen.
Oh, pare kumusta na? Long time no see ah? ~ Quen
Oo nga Best. Kumusta kana? ~ Ara
Okay lang naman. Kayo? ~ Andre