“I knew that I am not as beautiful like you. I am not as intelligent like you. I am not as gifted like you. Yes, I admit it in the name of our ancestors. If you treated them like one. All I could say is you are perfect enough. You got all the attentions that I don’t. You got the attention of both our parents, friends, relatives and etc. They are very proud to share all your experiences to other people. From small happenings to the most unforgettable one. I am not the jealous type of girl. I mean jealous of being always the second best. Because I knew it from the very beginning that I am not a great pretender like you. You act in front of all people that as if you cared about me, that you loved me. You do not want that their attention might be turned on me. In short, you are an attention seeker. It’s ok if you call me a hypocrite. I am just stating here the very obvious truth of which you really are Brittany Samonte”.
Biglang nawala ang isang mala anghel na ngiti ni Brittany. Napalitan ito ng isang malademonyong tingin. Na kung susumahin ay para bang pinapatay kana. Akma niya akong sampalin nang bigla ko siyang binirahan ng salita.
“O, ano gusto mo ‘kong sampalin? Sige sampalin mo ‘ko ngayon din. Nang magkaalaman na kung ano talaga ang tunay na ugali ng isang Brittany Samonte. Na ang pinakamamahal nilang BRITTANY SAMONTE ay isang demonyo pala na nagtatago lang sa kanyang malaANGHEL pagmumukha”. Palaban kong hayag sa ate kong “HILAW”. Oo, kung nagtataka kayo kong bakit hilaw ang tawag ko sa kanya? Wag kayong mag-aalala iku-kwento ko sa inyo sa takdang panahon. Pero sa ngayon hindi muna.Dahil may importante akong taong pinoprotektahan laban sa kanilang mag-ina.Kung kinakailangan ko na talagang magsalita magsasalita na ako. At kung sasapat na ang mga nakalap kong mga ebidensiya laban sa kanilang mag-ina.
Gusto ko mang sabihin sa inyo ang buong pagkatao ko pero hindi pa talaga pwede sa ngayon. Pero wag kayong mag-alala bibigyan ko kayo ng konting HINT. Ako ay hindi basta-basta ordinaryong babae lang. Haha .Pero hindi naman ako mangkukulam, mambabarang,may lahing aswang o kong ano pa man diyan noh. Basta abangan nyo nalang..
<FEEL FREE TO COMMENT>
(^_^) ( ^_^) ( ^_^)
UPDATE SOON!!!