No Distance ♥♥♥ (One-Shot)

171 6 0
                                    

Sabe Nila Hindi daw maganda ang pagiging Long Distance Relationship , Tinanong ko sila kung bakit , Sagot nila may nagiging hadlang daw pagka (LDR) Ka , Andyan yung maghihinala ka sa kasintahan mo na baka pass time ka lang niya , Yung parang may iba siyang karelasyon habang nasa ibang bansa siya at hindi kayo nagkikita . Nung una Naniwala akong totoo ngang may hadlang , totoo ngang hindi maganda at makakadulot sayo ng sakit , totoo ngang Huwag ka daw magtitiwala lalo na pagka magkalayo kayong dalawa sa isa't isa ...

Pero ...

Lahat yan ay nagbago at naalis ng makilala ko ang nagpakita sakin ng kahulugan kung ano nga ba talaga ang ibig sabihin ng pagiging LDR . Siya yung taong nakikita ko lage sa Cellphone At Computer , Yes hanggang Screen screen lang kami or video call pero Dahil sa lagay naming yun ay napamahal na siya sakin ng sobra sobra at dun ay nakilala ko ang tunay na siya kahit na hindi pa kita nagkikita . Buong buhay ko na magkausap kame sa Facebook @ Skype Hindi pa kami nagkikita kahit kaylan Simula nung sagutin ko siya . Ang layo niya sakin , Gusto kong puntahan kung asan siya Pero Paano ? Lahat gagawin ko makita lang siya , Yung tipong mayayakap ko na siya sa wakas at makakausap na din ...

---

Ako si STARR , Ako yung tipong masaya kahit na sa simpleng bagay na makuha ko lang okay na sakin , para akong bata na pagka binigyan ng isang lollipop ngiting ngiti na , Katulad sa relasyon na pinasok ko , Masaya kami kahit na malayo kami sa isa't-isa , Kahit na sa Camera at screen lang namin nakikita ang isa't-isa , Masasabe kong siya na nga ang para sakin . Kahit na screen  ang aming pagitan sa isa't-isa , Ramdam kong mahal niya din ako katulad ng pagmamahal ko sa kanya , Yung tipo ng ibibigay ko buong araw at oras ko sa kanya para lang makausap ang lalakeng minahal ko  sa kabila ng mga Video call or Sreen Na nagiging Tulay namin para magkausap dahil kahit ganun , Yung mga maliliit na bagay ay may naitutulong din sakin o saming dalawa  para makita ang isa't-isa na parang ramdam namin sa isa't-isa na nasa piling lang ang dalawa . yung tipong magkasama , Magkausap ng magkaharap . yung sa pakiramdam mo na parang yung puso niyo nagiging magnet pagka nakakausap at nakikita , Yung hindi mo maibaba ang cellphone mo or hindi ka makaalis sa harap ng computer na parang nakadikit na yung puso at buong katawan ko sa harap ng computer ...

Sa susunod na 20 ngayong December , Dun ko na masasabeng matagal na kami dahil sa araw na iyon ay 1st Anniversary naming dalawa kaya naman napagusapan naming dalawa na sana sa araw na iyon ay makarating siya dito sa pilipinas upang icelebrate naming dalawa ang pinaka-special na okasyon saming dalawa ...

Pagkapasok ko sa kwarto ko gawa na naligo ako , Biglang may nagbeep sa computer ko so ibig sabihin may natawag para sa video call or video message , Pagka tingin ko dun sa screen otomatikong napaayos kagad ako ng sarili ko nagsuot na ng damit , nagsuklay , nagpaganda at kahit ano pang ginawa ko ... and Tadaaaaaa !! Tapos , Lumapit na ako sa computer ko at umupo sa harap nito ...

Moon Is Calling ...

ACCEPT  ...

Biglang nag pop yung face niya sa Screen ng Computer ko :"""">

" Hi Baby ! Kamusta Na ?! "  Bungad niyang Tanong sakin .

No Distance ♥♥♥ (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon