1.

690 68 13
                                    


// Đăng lại //

// Có thể rất lâu mới viết một đoạn nhỏ //


*

Vào một ngày cuối tuần trời trong xanh nắng vàng rực rỡ, tại căn nhà nhỏ ấm áp, có một con mèo cực kì cực kì lười biếng tên Min Yoongi đang nằm vắt vẻo trên thềm cửa sổ sưởi ấm, nửa tỉnh nửa mơ kê cái đầu nhỏ lên kệ cửa mà lim dim tận hưởng từng giọt nắng ấm áp chảy dài qua bộ lông xám xù xì, hai mắt vốn đã bé tí ti nay lại càng nhỏ hẹp đến không thấy lối về. Thỉnh thoảng, gã vươn vai cọ mình qua qua lại lại quanh thành tường thô ráp, ngáp một cái thiệt to lộ cả răng nanh sắc nhọn, vẻ mặt thì rõ là khoan khoái.

Vẫn là một ngày đẹp trời yên ả bình thường như mọi hôm - gã đã nghĩ như vậy, cho đến khi cô chủ nhỏ của gã trở về.

Ngay khi cánh cửa gỗ mới toanh thơm mùi nước sơn được bật mở, khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn của cô chủ nhỏ lập tức hiện ra trước mặt Yoongi, nhưng cô nàng không nhào ngay tới ôm hôn hắn như thường lệ mà chỉ che miệng cười một cách ẩn ý, mon men tiến lại gần gã.

"Yoongi, chị sắp sửa mang đến cho em một bất ngờ rất lớn nè!" Cô nàng cười đến độ hai mắt cũng híp lại thành cọng chỉ, lắc lắc chiếc túi nhỏ bằng giấy trước mặt gã, giọng điệu phấn khởi không đâu kể xiết. Bởi vậy người ta mới nói, chủ tớ nhà này giống nhau y đúc, hễ cười một cái là chẳng thấy mắt mũi đâu nữa.

Yoongi đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn chăm chăm vào chiếc túi trong tay cô chủ nhỏ, lúc lắc cái đuôi, quả thật có chút tò mò với cái vật đang không ngừng phát ra những tiếng sột soạt nằm bên trong chiếc túi ấy.

Và rồi, cô chủ nhỏ hào hứng reo lên, lôi từ trong túi ra một cái lồng bằng sắt nho nhỏ, bên trong là một chú cún con bé tẹo teo đang mừng rỡ vẫy đuôi tíu tít, đôi chân trắng mập ngắn ngũn một mẩu cứ phải gọi là nhảy loạn xạ chẳng thể đứng yên. "Tada~ Yoongi có thích không nào?"

Ái cha cha, Yoongi đó giờ vốn không thích dòng họ nhà chó một tí nào hết, toàn một lũ to xác không não ấy mà, vậy nên đối với việc cô chủ rước thêm một em cún bé nhỏ xinh xắn, gã chẳng có hứng thú tẹo nào cả. Bất giác, gã trề mỏ, ngoảnh mặt làm ngơ cả cô chủ lẫn vật nhỏ dễ thương kia luôn.

Cô chủ khẽ bật cười trước thái độ khó ưa của gã, vươn tay mở chiếc lồng rồi cẩn thận bế chú cún nhỏ ra, nhẹ vuốt ve bộ lông vàng mềm mại của thằng nhóc rồi đẩy nó đến gần Yoongi, khuyên bảo. "Jimin, tới làm quen với Yoongi đi này."

"Anh Yoongi!" Chú cún đáng yêu tên Jimin ấy liền nghe theo cô chủ nhỏ, hớn hở nhấc bốn chân ngắn cũn cỡn chạy lại gần Yoongi, miệng kêu ăng ẳng, liên tục gọi tên gã. Đôi mắt nâu to tròn của nó cứ phải gọi là lấp la lấp lánh như sao trời, cả thân màu vàng trắng núc ních giống hệt một cục bông tròn xinh xắn cứ thế lăng xăng nhảy vòng quanh, thật khiến cho người ta muốn cưng chiều.

Trong phút chốc, Yoongi bỗng thấy lòng mình tan chảy, hừm, nhưng chỉ là một chút thôi nhé.

Gã vẫn giữ cái bộ mặt nhăn nhó khó ưa trời ban, hoàn toàn ngó lơ vật nhỏ đang quấn quít quanh mình, khẽ hừ một tiếng be bé trong cổ họng.

Cô chủ nhỏ lại cười, xoa đầu hai đứa đầy sủng nịnh, nhẹ nhàng dặn dò trước khi đi vào nhà bếp chuẩn bị bữa trưa. "Vậy nhé, hai đứa nhớ phải sống hòa thuận với nhau đấy."

Jimin chớp chớp đôi mắt long lanh, đuôi cứ phải gọi là quẫy liên tục không ngừng nghỉ, cực kì thỏa mãn trước những cái vuốt ve đầy âu yếm của cô chủ nhỏ. Còn Yoongi, đương nhiên vẫn là cái thái độ hờ hững trước sau như một.

Chờ đến khi cô chủ đã đi hẳn rồi, gã mới quay lại lườm Jimin một cái sắc lẻm, vươn vuốt mèo tới nhéo vào hai bên má phúng phính của thằng nhóc thật mạnh, thấp giọng đe dọa.

"Sau này, chưa được ta cho phép thì không được làm phiền ta, biết chưa?"

Jimin ngơ ngác, co rúm người lại trước thần thái đáng sợ của Yoongi, hai tai cụp xuống đến đáng thương. Tiếp đó, đôi mắt to tròn của thằng nhóc như được phủ thêm một tầng sương mỏng, mặt mày lấm la lấm lét nhìn gã, khẽ gật đầu.

Nhìn bộ dạng ủy khuất sợ sệt đó của thằng nhóc, Yoongi bỗng dưng lại có cảm giác thích thú lạ thường. Gã có chút không nhịn được, lại nhéo nhéo xoa xoa hai bên má mềm mại mập mạp của Jimin, nhéo đến khi sưng đỏ cả lên, còn nhào tới cắn mạnh lên đó như để đánh dấu chủ quyền, hại Jimin bị dọa đến độ suýt khóc, chỉ biết giương đôi mắt rưng rưng ngập nước ngồi yên một chỗ để mặc cho gã thích làm gì thì làm.

Ờ thì, Yoongi hài lòng với phản ứng này của thằng nhóc lắm, vỗ vỗ vào cái thân mình bé nhỏ của nó lần cuối rồi vểnh đuôi bỏ đi, chạy vô xó bếp để tiếp tục công việc thường ngày của mình - ngủ.


Và sau ngày hôm đó, Min Yoongi cuối cùng cũng tìm được cho bản thân một thú vui giữa cái cuộc sống vốn tẻ nhạt và nhàm chán của mình.

Chính là bắt nạt Jimin bé nhỏ ấy. 

===

Nói cho dễ hình dung, bạn Gi với bạn Min trong truyện là kiểu nửa người nửa thú như vầy nè =)))  

Nói cho dễ hình dung, bạn Gi với bạn Min trong truyện là kiểu nửa người nửa thú như vầy nè =)))  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[YoonMin] Chuyện tình mèo và cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ