Chương 5: ( NT )

859 50 4
                                    

 Một ngày đẹp "chời" nọ, bạn học Dịch Dịch bắt gặp Nguyên Nguyên đang ăn vụng trong lớp. Thân là một lớp phó kỉ luật, bạn học Dịch không thể đứng nhìn.

_ Này Nhị Nguyên! - Thiên Tỉ gọi khẽ, tay đặt lên vai cậu

Nguyên Nhi đang ăn bị gọi giật mình mà mắc nghẹn. Cậu với tay lấy chai nước trong ngăn bàn mà hết sức nốc rồi ho ra mấy cái. Từ đầu đến cuối đều là Thiên Tỉ vỗ lưng nhè nhẹ, mặt lại có biểu tình hối lỗi... Cô giáo Trương quay lại nhìn hai bạn trẻ: "Vương Nguyên. Nếu em không khỏe có thể xuống phòng y tế. Còn có Thiên Tỉ. Dẫn bạn đi đi." Hai bạn nhìn nhau rồi lôi lôi kéo kéo nhau xuống phòng y tế thật. Trong phòng vắng người, một bạn nằm trên giường bạn còn lại ngồi bên cạnh. Vừa nằm lên giường Trôi ca quay lại nhìn Bông ánh mắt có chút tức giận:

_ Thiên Tỉ. Ai cho cậu gọi tớ là Nhị Nguyên? Ai cho cậu làm tớ nghẹn?

_ Vương Nguyên. Ai cho cậu ăn vụng trong lớp? Ai cho cậu giả bệnh trốn tiết?

_ Bổn bảo bảo đây là do cái dạ dày không chịu nghe lời. Chứ tớ có phải muốn ăn lắm đâu.

_ Tức chết tôi rồi. Nhị Nguyên. Lần sau em cho phép anh ăn vụng đậu hũ của em trong giờ. Nhưng anh không được ăn thêm bất kì bánh kẹo nào nữa.

Lời vừa thốt ra Dịch thiếu lập tức bịt miệng lại. "Chết rồi. Lỡ lời nói ra hết rồi." Ở bên cạnh, bạn Nguyên Nguyên đứng dậy từ lúc nào hết kéo rèm rồi khóa cửa. Trên môi cậu còn có một nụ cười nguy hiểm.

_ Thiên Tỉ. Anh đang đói. Không phải, là rất rất đói mới đúng. Em có thể cho anh thịt em không?

Sau đó là tiếng la hét của Thiên Tỉ. Rồi kế tiếp tiếng la hét bớt dần và những âm thanh rên rỉ ám muội bắt đầu phát ra... Cô giáo Trương đã hết tiết tính xuống thăm hỏi Vương Nguyên nhưng đứng trước cửa phòng y tế nghe được âm thanh kia liền cấm các học sinh đi qua để tránh làm phiền. Cái này có phải cô có máu hủ phải không cô Trương?





______________________
Đã trở lại sau một thời gian vắng bóng. Tiếc là không dám dũng cảm tạo ra các cảnh H cho các chế. Dạo này ưu ái Nguyên Thiên một chút chứ để Trôi ở hậu cung chờ đợi mỏi mòn cũng tội. 😘😘😘.

Khi ATSM level max. (TF BOYS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ