Phần 1: Quá khứ

9 1 0
                                    

Một buổi sáng mùa thu đẹp trời, trong một căn biệt thự ở chân đồi. Một cụ bà đang ngồi đọc báo bên người cháu nhỏ bé xinh xắn của mình, thỉnh thoảng bà khẽ nhắc nhở cháu chơi đùa cẩn thận... Mỗi khi những cơn gió nhè nhẹ thổi qua, người cháu lại thấy bà mình âm thầm mỉm cười, có lẽ đó là một hồi ức đẹp đẽ của tuổi trẻ, của tình yêu đã qua của bà- một thời đầy huy hoàng lộng lẫy nhưng cũng không ít gian truân, khổ sở... Đôi mắt của bà, đôi mắt đã bị thời gian làm mờ đi ấy, vẫn luôn trong veo khi nghĩ về tình yêu của mình dành cho người con trai bà yêu. Bà hay nằm mơ, mơ về quá khứ...

" Nyoko, Nyoko đến đây và chơi với bọn mình nào!" Yoko cười rạng rỡ và vẫy tay gọi tôi...
Tại sao chứ... tại sao tôi lại là con gái độc nhất của dòng họ... tại sao tôi
lại cảm thấy vướng bận, nặng nề như thế này...
Lúc nào cũng phải cố tỏ ra tuyệt mĩ và hoàn hảo... tôi không thể chịu nổi nữa...
" Tại sao con không thể vui chơi và làm thứ mình thích như các cô gái khác chứ?"
Bốp!!
" Mày muốn có cái tương lai đen tối tầm thường, cưới một thằng chồng nghèo hèn và an phận với cuộc sống tủi nhục, nhỏ bé đó sao?" Cha ... luôn nghĩ cho tương lai của tôi vì ông thương yêu tôi hết mực... nhưng hiện nay, gia đình tôi đang gặp khó khăn về kinh tế... Nên ông không đưa tôi đi dạo, không còn kể chuyện cho tôi nghe mỗi tối nữa... Thay vào đó là dì Veronica- một phụ nữ Anh quốc xinh đẹp và đoan trang. Khong chỉ là một bà vú đôn hậu mà dì còn là một Quản gia tài giỏi, chu đáo.

"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi ức của một mĩ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ