Chapter 1

1 0 0
                                    

Naglalakad si divina papuntang eskwelahan dahil poor sya ka sya naglalakad....kawawang babae...maputik pa naman ang daan sa kanila,dahil umulan kagabi....

"brooooooooooooommmm"

"""Iiiieeeyyyyaaaaaaaahhhhh"""" malanding sigaw ni divina gaga matapos talsikan ng putik ang palda nya...na walang plansta at gusot na gusot.....

"Walang hiya na motorista antipatiko....mapotul sana yang alaga mo...mukha kang unggoy bastos...walang modo.....yan tuloy madumi na yong palda ko na walang laba ...kainis...putris na araw to...madumi na nga tong shoes ko pati,ba naman palda....kainis kainis.kainis" mahabang paglilintaya ng gagang si divina...

Pormal kong ipapakilala ang gaga nating bida..na ubod ng katalandian ...Divina is the name .....lived in sa..kong city places of linta and all...age of 17 ..turning 180 next ,next month de joke lang 18 pa next ,next month...aty 4th year high school sa kkk university...at sobrang landi nito di naman kagandan.......





"Ieeeeeyyyyyaaaahhhhh...bakit hindi mo ako hinayaang magpakilala..huhuhu...magmumukha akong cheeaaappp...myghaaaaddd.".

(A/N:gaga anong cheap mukha ka kayang linta...eeeiihhhh...ang landi mo ahass...)

Ha! Kasalan ko bang maganda ako author at sobrang inggit mo sakin ha...pagbabayaran mo to meannie.....

A/N:EH!!!!>>kung tigukin kitang puta ka....>:)....

Iiiiiiiiiiieeerrreyyyyyyyyaassss......joke lang peace na tayo mAlulungkot yong mga sooon to,be boyfriend kho.....gosh i cant take this anymore,,,,,...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love SquareWhere stories live. Discover now