Hi Guys! Bago na po Ako, and yes. Yung gumawa po tong story na to na si Ate IU. Wala na siya. Opo wala na po, bago po siya mawala sakin niya po binigay tong account.
And kaya ko naman pong ituloy yung Story, medyo may babaguhin lang po ako, Tulad ng Title, Cover, at mga Nakakaiyak daw na english. HAHA. Babaguhin ko rin po yung Pagiging Jejemon ni Ate. So ayon, sana okay lang sainyo.
**
"What the hell Ashleigh, Are you seducing me?!" AfSiniil nya ko ng Halik as in ang
Nakakahiya ba kung sabihin kong first kiss ko to? I mean yung talagang ganito yung ang hot sa feeling. So finally naka Respond na rin ako. Tinulak nya ko dun sa lamesa at unti unting hinawakan ang lalaylayan ng damit ko.
Akala ko talaga Marahas siya pero ngayon dahan dahan nya lang tatanggalin ang damit k--- "HOLY SHIT" Nagulat ako omg, Marahas nga talaga siya. Pinunit niya ang Damit ko at basta nalang tinapon kung saan.
Ang mga kamay nya sa Leeg ko ay unti unting Bumaba sa Hinaharap ko, Hinimas himas nya ito kaya napaungol ako sa sarap.
First time nya kaya? O marami na kami na nagalaw nya?
First time ko to. Hindi ko alam na ganito pala kasarap. Hinawakan ko ang Tiyan na--- O abs. At unti unting bumaba sa Pantalon nya.
Tinanggal ko ang pagkakabitones nito at sandaling binaba ang Pantalon nya at tinulungan naman nya ko.
Tatayo sana ulit ako para halikan siyang muli ng pinigilan nya ako at idiniin ako sa pagkakaluhod.
"Suck it" wth? Suck it? Alin?!
"Huh?" Sabi ko na nagtataka, ano bang sinasabi niya? Inaaksaya niya lang oras! Sabik na sabik na ko.
"Suck that hard and big thingy in front of you"
Duon na nanlaki ang mata ko, hindi ko alam kung gagawin ko ba o hindi ngunit ng makita ko ang mukha nyang nagmamakaawa.
Ay walang pagdadalawang isip kong hinawakan ito at pinasok sa bibig ko.
Oh fuck! Ang laki tangna. Ang tigas. Mas lalo kong binilisan habang nakatingin sakaniya
Napasabunot siya sa buhok ko "UGHH ASHLEIGH, TANGINA BILISAN MO PA" kaya mas lalo kong binilisan ayon sa utos nya.
Tumigil akong saglit at dinilaan ang ulo nito, isusubo ko pa sanang muli kaso nagulat ako ng buhatin nya ko at ibagsak sa kama "hindi ko na kaya!"
Tinanggal nya ang undies ko at pumaibabaw siya sakin.
--
To be continued.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Sex Addicted
Teen FictionIm content in my Life Im already happy but he enters in my Life... when i first saw him i felt so Crazy! then i heard that his sister is my BESTFRIEND Someday he want to talk to me So i say "Sure" And...He want me to be His SEX SLAVE!