Midge's POV
"Egg is indeed one of nature's complete food. It contains high protein with all essential amino acids, all of the vitamins except bla bla bla bla—"
Zzzzzz *yawns* damn I'm so sleepy right now. *blog* I have'ta sleep...
"Ms roberts. Mukang puyat ka yata? " She asked calmly.
I suddenly looked up at her with my shoopi sleepy eyes.
*blink blink*
"Yes mam. "
"Next time, matulog ka ng maaga para di ka makatulog sa klase. Okay? "
"Yes mam :) "
*KRRRRIIIIIIIIINGGG*
The bell rang.
" Okay class dismissed. "
Nagsi-tayuan na lahat at lumabas na ng room.
Ako nalang ang natira dahil tinatamad na akong tumayo. I'm still sleepy tho.
And wait andito pa pala si Christine joy. Nag aayos ng papers.
Lumapit sya akin.
"Huy tumayo ka na dyan. Nag-aantay yung boyfriend mo sa labas."
"Hm." I nodded at her kasi di ko naman naintindihan yung mga sinabi nya, Basta alam ko lang gusto ko ng matulog at kumain T____T
Lumabas na si Christine. At narinig ko may palapit sakin.
*BLAKKKKK*
>_______<
•_______•
"SHUTRAGIS LECHUGAS BARABAS DE PUT---------- Pres?? (0)_ _ _ (0) H-hi. M-musta. A-andyan ka p-pala..... Teka ano po to? Para s-san t-to?? "
Pisti si Mr. Sungit pala =______= Nagising ako dun ah! Hinagis ba naman yung plastic sakin na puro laman ay ID.
Srsly?? Anong gagawin ko dito bes?
"Ano bang ginagawa sa ID? " He crossed his arms like a boss. His tone of voice were really serious.
"Sinu-suot po." Tumungo ako dahil parang alam ko na ibig sabihin nito.
" So bakit 'di mo suot ngayon?" Tanong nya na parang may authority na chorvang ganern.
" wala. Trip ko lang. " bulong.
"ANO?"
"wala po Pres. I mean, nakalimutan ko po he he "
"Ginawan kita ng sampung ID. Sa susunod na Hindi mo dala yan, isasabit ko yan sa leeg mo. Understand? "
(0)____(0)
*sighs*
"Yes po sir."
He walked out and lumabas na din ako dahil nagugutom na rin ako.
Sya si John Reignel Miller. 16, Class 4-A. He's devilishly handsome, He's extremely rich. He never smiled to anyone. Kasi ang sungit nya =___=
Half half sya pero di ko alam kung ano. Baka half bulldog? Hahahahaha. Nako patay ako dun.
President sya dito sa school na pinapasukan ko. Lahat ng stupidyante— este studyante ay kinakatakutan sya. Hindi sya ngumingiti, Mukang laging seryoso kapag nakikita sya ng mga estudyante dito. Kaya kapag dadaan sya, siguraduhin mo na mag bo-bow at mag greet sa kanya. Kasi ganun dito lahat sa kanya....
YOU ARE READING
I wanna see your smile.
Teen FictionSi John Reign Miller ang presidente at anak ng may-ari ng school na pinapasukan ni Summer Midge Roberts kasama ang lima nyang baliw na kaibigan. Nakikila ni Reign si midge nung aksidente nya madikit ang manggang may bagoong sa kanyang damit pero ngu...