Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/
Chú ý: Này văn nguyên thiếu thất ngũ chương vi jj bị khóa chương và tiết, đã muốn bổ tề.
Thỉnh chớ dùng cho gì lợi nhuận phạm vi, hạ tái bài này 24 giờ nội cắt bỏ.
Nếu thật sự thích bản tác giả, mời vào nhập jj quan khán này văn.
Người khác tu tiên, ta tu ma;
Thuận tiện còn lần xuyên qua;
Nhưng là xuyên qua sẽ mặc việt đi;
Còn cho tới một cái ta áp cái sẽ không biết nói động mạn thế giới;
Nhưng là coi như vừa lòng! Hắc...
Nội dung nhãn: Tống mạn võng vương tử thần huyết tộc
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lam ưu ┃ phối hợp diễn: Lam đường anh, cửu lan xu, tích bộ cảnh ngô, nhẫn chừng hựu sĩ chờ... ┃cái khác: Tổng tiến công,np,[ quỷ hút máu kỵ sĩ ][ tennis vương tử ][ tử thần ]
Cái chêm
“Lam ưu ~!”
Một cái quen thuộc giọng nam truyền vào của ta trong tai, ta nghi hoặc quay về hỏi “Triệt, làm sao vậy?”
“Ngươi thật sự muốn đi đâu cái sơn cốc sao? Lam”
Triệt lược có lo lắng nhìn ta, ta cười cười “An tâm, không có việc gì , chính là đi thăm dò xem hạ phong ấn mà thôi, hội an toàn bộ trở về nga ~!”
Chính là triệt lại như là càng thêm bất an nhìn ta, một bộ muốn nói lại thôi .
Ta bất đắc dĩ đến “Ta cam đoan, ta tuyệt đối hội bình an trở về ~! Cho nên triệt ở sư phó nơi đó chờ ta trở lại được chứ?”
“Hảo” Thản nhiên đích xác ngữ khí, đã không có vừa mới như vậy lo lắng bộ dáng, chính là thản nhiên cười nhìn ta,“Ân, ta đây đi rồi nga ~!” Ta nói hoàn liền xoay người tế ra lam đóa [ lam đóa lớn lên tựa như vân giống nhau, dùng để phi hành cùng hộ thể pháp bảo nga ~!o[∩_∩]o~] hướng sơn cốc bay đi, kia biết này từ biệt cũng là vĩnh biệt ~!
Thứ nhất chương
Ta khống chế này lam đóa đứng ở sơn cốc khẩu, thu hồi lam đóa sau chậm rãi hướng bên trong sơn cốc đi đến...
Càng đi trong sơn cốc đi, ta liền cảm thấy được việt áp lực, vì cái gì sơn cốc này càng đi lý đi lại càng hắc lạp ~! Trước kia đến cũng không như vậy a ~! Ai... Nhận mệnh tiếp tục đi trước đường, rốt cục ở ta mau buồn bực rốt cuộc thời điểm thấy được quang điểm, nho nhỏ quang điểm ở tối như mực trong sơn cốc có vẻ như vậy chói mắt, ta như là bị chung hoặc bàn hướng tới quang điểm một chút một chút di động tới, khi ta nhanh tay phải tiếp xúc đến quang điểm khi một trận cơn đau làm cho ta thiếu chút nữa đau hôn quá khứ, thời gian một chút trôi qua , chính là đau đớn vẫn như cũ không có giảm bớt, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng tình thế, rốt cục ta chịu không nổi này đau đớn mê man quá khứ, mê man nháy mắt ta nghĩ nổi lên ta đáp ứng triệt trong lời nói, cười khổ hạ, xem ra lần này cần nuốt lời, triệt thực xin lỗi ~! Liền cá gì biết giác cũng chưa .