Watching My Little Shooting Star

1.9K 176 34
                                    

Hắn rất thích theo dõi Shooting Star bé nhỏ của hắn.

Trong thế giới tâm trí này, khi hắn không có hình dạng vật thể, Bill Cipher chỉ có thể theo dõi Shooting Star thông qua một màn hình hiện lên mà thôi.

Hắn tự hỏi, tại sao khi hắn lập thỏa thuận với Shooting Star, thì hắn lại tạo ra một thế giới, nơi mà thỏa mãn tất cả những gì cô ấy cần?

Hắn thích sự điên loạn của cô ấy, hắn thích nhìn cô ấy cười. Bong bóng hắn tạo ra để cô ấy luôn nằm trong tầm kiểm soát của hắn, và hắn thích điều đó.

Thích. Thích. Thích.

Thế rồi cô ấy bỗng vuột ra khỏi tầm tay của hắn. Cô cùng Pine Tree cùng gia đình chết tiệt của cô chống lại hắn! Hắn bị đẩy về thế giới tâm trí, nhưng hắn không thể ngừng theo dõi cô ấy.

Kể từ khi cô quay trở về California, đến nay đã ba năm. Hắn vẫn tiếp tục theo dõi cô.

À, hôm nay cô lại đan áo len. 

À, hôm nay cô vẫn phát cuồng lên vì nhóm nhạc nam mới nổi ấy.

À, cô lại đi tỏ tình với tên con trai của đội bóng rổ. Lần trước thì là đội trưởng đội bóng đá. Thực chứ, lũ đó làm sao bằng tên quỷ giấc mơ tuyệt vời chỉ có duy nhất trong vũ trụ này?

Những cảm xúc của hắn dành cho cô chỉ đơn thuần là cảm thấy hứng thú, chỉ là thích. 

Cho đến khi cô có tên bạn trai đầu tiên. Người chấp nhận lời bày tỏ của cô.

Thằng nhóc đó thì có gì hay ho cơ chứ?! Thế mà cô luôn mồm nói với Pine Tree là bạn trai cô đẹp trai lắm, học giỏi lắm, hiền lắm, biết chiều bạn gái là cô lắm. 

Hắn tức lắm. Hắn không thích cô ở bên cạnh một tên con trai khác. 

Hắn quyết định sẽ quấy rối giấc mơ của thằng con trai kia, để cho hắn biết đường mà tránh xa Shooting Star của hắn.

Cho đến khi hắn phát hiện ra, thằng nhóc đó là một tên cặn bã. Trêu đùa Shooting Star của hắn ư? Cảm thấy nực cười bởi chiếc áo len cô ấy đã mất cả ngày để đan? Ném hộp chocolate cô tự tay làm vào thùng rác? 

Và thằng nhóc đó dám phản bội tình cảm của cô ấy? Bắt cá hai tay với một con nhóc nhìn chẳng ra gì kia (mặc dù đối với loài người thì cô ta là hotgirl)?!

Tên quỷ giấc mơ cảm thấy tức giận. Nhưng sâu thẳm trong đó lại có một chút gì đó đau xót. 

Trong mắt hắn, Shooting Star là ngôi sao rực sáng nhất, điên cuồng nhất, đẹp tuyệt nhất. Vậy mà lũ người kia lại chẳng hề nhận ra vẻ đẹp đó.

Bill Cipher nhận ra, cảm giác mà hắn dành cho cô không chỉ đơn thuần là thích nữa. Mãnh liệt hơn, sôi sục hơn, nó làm nhịp tim hắn rung lên mỗi lần nghĩ đến cô.

Cảm giác này là gì?

Con người gọi đó là yêu.

Từ khi nào mà hắn có cảm xúc yếu ớt của một con người? Thứ cảm xúc đáng lẽ ra không nên tồn tại trong một con quỷ giấc mơ?!

Hắn không biết. Hắn không rõ. Và cũng chẳng cần lí do. Hắn không ghét thứ cảm xúc này. Trái lại, nó làm hắn cảm thấy thích thú.

Hắn chỉ cho tên con trai đó một chút ác mộng. Một cơn ác mộng mà tên đó sẽ bị ám ảnh suốt cả cuộc đời, và phải tránh xa Shooting Star của hắn. Một cơn ác mộng khiến tên đó sẽ không bao giờ tỉnh lại.

"Dippy, James dạo này rất hay lảm nhảm về những điều kỳ lạ lắm... Kiểu như tam giác, một mắt, quái vật,... Chị thấy lo quá..."

"Dipper... James chia tay với chị... Chị không biết mình đã làm gì sai... Dipper... Dipper..."

Trái tim của Shooting Star vỡ vụn, y hệt như những gì hắn dự đoán. Có vẻ cô cũng đã cảm nhận được sự xuất hiện của hắn, sự tồn tại của hắn.

"Dipper... Em ở đâu?"

Tiếng khóc vỡ vụn của cô vang lên trước tiếng máy điện thoại vô cảm.

"Dipper... Giúp chị với..."

"Đây là Dipper Pines. Hiện tại tôi đang đi vắng. Xin hãy để lại lời nhắn sau tiếng 'bíp'."

Hè năm ấy, Shooting Star trở về Gravity Falls một mình. 

Năm ánh sáng thứ bao nhiêu đó, Bill Cipher quyết định quay trở lại thị trấn cổ lỗ cũ rích ở một nơi nào đó trên trái đất.

Hắn sẽ đưa cô đi khỏi chiều không gian đó. Hắn sẽ đưa ngôi sao của hắn ra khỏi cái nơi mà không ai công nhận vẻ đẹp của nó.

- Thỏa thuận chứ Shooting Star?

- Ngươi...!

Cô do dự, chần chừ, cũng có chút hoảng loạn trước bàn tay chìa ra của hắn.

"I know lots of things. Lots of things.

And I know I love you,

My Shooting Star..."

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot][Gravity Falls Fanfiction] Watching My Little Shooting Star 🎉
[Oneshot][Gravity Falls Fanfiction] Watching My Little Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ