Prologue

26 0 0
                                    

Ewan kung magugustohan niyo he he he* argh basta :)...

#$#$$$$$$$$

SIMULA:

Argh ano bato Ang sakit sakit na... Ang sakit sakit na- dumating na sa punto na susuko na ako.. Hehehe. Chos lng. Feeling hugotera Pero Waley naman Hahahaa..

Any way ako Nga pla si Serathy Montenvel. Transferee. You can call me in the phone joke lng. You can call me SERA. Hindi sira ass in sira . S-E-R-A. letter E Hindi I. Understood? Okay .
And for more info. Follow me in IG, TWITTER and add me at FB.
Joke lng.. Sige try niyo nga I search baka Meron .. Charot lng

"Ay ano bayan Ang hirap naman nito?" kamot ulong sabi ni Patty, childhood friend / best friend ko.

"Huy!!"

"Ayy palaka kang kambing!!"na patalon sya sa upuan .. Malapit na ngang mahulog- sayang. Chos:)

"Anong ginagawa mo?" Tanong ko

"Bwisit naman Sera. Muntik na akong mahulog dahil syo, wag ka ngang manggulat!!" Saad nya

"Sarreh nemen po"sabi ko habang papaupo, nandito kasi kami sa canteen " Teka ano Nga Yan?" Kinuha ko Ang papel na tinitignan nya

"Ayan Nga ehh Hindi ko maintindihan" umupo sya sa tabi ko "Ano bang Ibig sabihin niyan?" Nag pout pa ang lola niyo

"Hee! Wag ka nga mag pout Jan mukha kang aso" tinignan kung maigi Ang papel "ehhhh Wla na mang sense ang Nka lagay dito, parang tinuka ng manok ang pagkasulat" binalik ko sa kanya ang papel.

"He he he yun na nga ehh, at tsaka na pulot ko lng naman yan"Tinapon niya ang papel "Wlang kwenta papel pinahirapan pa ako."

"Teka bat ang tagal mo? Kanina pa kita hinihintay ha" sabi nya

"He he Sarreh naman napasarap lng sa tulog" nag peace sign ako

"Hmp. Ewan ko sayo, tulog mantika ka talaga kahit kailan" inirapan ako ng Lola niyo"Kyahhhh!!! Sera nandito na sila ehhhh!!!" sigaw nya. mukhang syang pinilit sa kilig. Tsk pakialam ko.

Hinayaan ko na lng sya at napatingin sa paparating. Erase that mga pala, dahil Hindi lng isa ,Hindi lng dalawa kundi apat .. Tama kayo ng nabasa apat ang paparating , tinatawag lng naman silang "the KING's'' taray nila diba may nalalaman pang ganyan.

***************
THE KING'S

K- Kenzer Mike Villiamer
I- Iane John Ferrer
N- Nicx Felix Cintevel
G- Giovannie Maxwelle Lee

he he he ang pangit!!

Like and comment

kahit ano ..... suggestion? Comment niyo lng :)

God bless

THE ONE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon