Uwian na namin sa H.E room at doon sumenyas si Maam na umuwi na kami. Nagkakagulo ang mga bata sa H. E kaya lang muling hindi umimik si Ms. Santos dahil sa pinapanood na kalibog libog na pakiramdam sa kanya. Labis naman ikinatuwa ni Maam Medina na puro kalibugan ang mga batang estudyante. Pero mistulang parang hindi niya napapansin kung si Mr. Lazarte ang katalik ni Margorie. Labis parin ang lungkot sa mukha ni Ms. Santos dahil sa hindi pa sila kasal ni Sir Erick. Maingay ang section molave kahit anong bawal,........
Wala pakealam ang section molave/2. Ilang saglit lang dumating na si Amirey na halatang nalibugan. Halos si Marlene ay hinimatay pa ang gago. Walang pakialam si Sir Andrei sa ginagawa kay Charlie na parang ginagahasa at pilit ibinabaon sa puson ang lahat. Tulalang nanonood at nakanganga si Ms. Santos pero si Maam Bugay mukhang nakakadiri sa kanyang paningin iyon.
Halatang nakadama ng libog si Amirey. Pagkayari ng malalaswang pangyayari na ginahasa na parang aso si Margorie ay bago sila tumigil nakita nila na may nakakakita na maliliit na bata na nasa Grade 1 sec. Acacia. Hanggang 5 sections lang kami. Hindi ko nakayanang pumasok dahil sa libog na nadarama. Malamang parang pumutok sa budhi ko na parang gusto ko rin kaya lang bata pa ako. Nag tatawa nalang kami ni Amirey na bidyuhan nalang ang ginawa ngunit nakita kami ni Maam.
Hoy! Di ba't ika'y uwian na ano ba ang ginagawa niyo riyan? HALONG PAGTATAKA NI MAAM BUGAY HABANG KINUKUNAN IYON PERO WALA NI ISA SIYANG PINAPANSIN.
Maam wala po ito nagseselfie lang po kami ni Amirey. Si Marlene po kasi hinimatay po. Bakit kaya nagkakaganoon iyang lintik na batang iyan? AKO
Ewan ko ba sa lintik na iyan kung ano kasi pinag iisip eh. Eh di iyan kaya lang dahil nalang natin kay Auntie Fiona baka sakaling matanong ang lintik na batang iyan! Sumama sama pa kasi eh may saltik nga pala sa ulo nito. AMIREY.
Iyang putang inang iyan! Huh? Alam mo na na naghiwalay kami ni Lito dahil sa kanya tas si France pa talagang martir yang charlie parrot na iyan pipili pa si Sir Andrei eh ang pokpok, malandi, haliparot at malibog pa. AKO
Kaya nga may term tayo na putang ina ibig sabihin nga ang Puta ay malandi, manyak, at pokpok. At ang Ina naman ang lahat na babae na mahilig sa iyutan gets mo na ba? AMIREY.
Tingnan mo pa siya pa ang model sa school samantalang haliparot pa. AKO
May naisip akong balak kung paano ko malulutas ang problema na ngayon ay malaon ko na gustong paalisin si Margorie sa paaralan na ito.
Authors note
Pasensya na kayo. Medyo seriously ako ngayon maraming project. Hahahaha!!! Joke eto pa ang kasunod.
Pagkauwi ko ay sabay na kami umuwi ni Amirey. Alam ko na mamayang hapon ay magdamagang na kay Sir kaming lahat. Ang iba ay di mapakali sa gagawin ni Margorie and Sir na kabalastugan. Naiimagination ko kasi ang uten ni Sir kapag ito ay pumapasok sa pepe ni Charlie. Hindi ko na kasalanan ang nangyari sa kinuwento ko tungkol sa sexual intercourse o pagtatalik ng guro sa estudyante na wala pa sa 20 age. Si Maam Santos ang naglaganap ng tungkol sa ganoon.
Andito ako sa tindahan ni Aling Aryang hindi ko sadyang magpatumpik tumpik lalo nat walang pasok. Dito ako nagpapalipas ng sandaling katahimikan kung ako ay may problema. Bumili ako at sabay mano kay Aling Aryang.
Andito ka na bata ka! Kumusta ka masaya ba sa eskwelahan? ALING ARYANG.
Naku po! Nasabi nyo pa. Eh oo nga po kaya lang palibre lang po kahit sampu.
Oh siya sige! Edang ipautang mo naman ang anak ni Daicilene. Tutal babayaran ko nalang sa makalawa eh ang dami ginagawa ni Antone sa isa pang school. Eh alam mo ba na puro kalibugan lang ang ginagawa sa school ang mga bata puera nalang kay Chairise. Hahahaha!!!!! ALING ARYANG.
Ate naman pag nalaman naman ni Cai iyang tsinitsismis mo sa akin yari ka nanaman sa pinsan mo. EDANG.
Wala iyan, kasi nga bata pa iyan hindi mo ba alam na iba siya. Kumpara noon. Oh pautangin mo na iyan. ALING ARYANG.
BIGLANG MARIRINIG NI CAI ANG TSISMIS NG KANYANG PAMANGKIN SA MALAYO. Hoy! Aling Aryang akala ko ba bibigyan mo ako hinihintay ako ni Mommy.
Opo sige na nasa 11:50 a.m na ayan na si Kuya Marlon mo.
YOU ARE READING
My Abusive teacher
FantasyKayo na nagbabasa sa wattpad huwag niyong siseryosohin na ako ang nasa kwento. Kahit po nasa 10 votes lang at may kasaman comment please. Iaad ko kung sino ang medyo malibog na authors na babae. Thanks!