Ôi anh ấy nhìn tôi , anh soái ca của tôi ms nhìn tôi đấy . Dù chỉ 3 giây nhưng tôi vui lắm tim tôi như ngừng đập vì anh. Tôi ngồi ở lớp , mà đầu óc tôi lại ở phương nào ấy mơ mộng , cười khúc khích như một cn điện khi nghĩ về anh ' anh soái ca của tôi'. Và tôi đã có 1 quyết định mà tôi ko hề bk rằng đó là đìu làm thay đổi cuộc sống nhàm chán thường ngày của tôi đó là : 'Theo đuổi anh soái ca đẹp trai ấy'.
Từ đó tôi thường đi tìm anh vào những lúc tôi rãnh ở trường như ra chơi chẳng hạn. Để chỉ có thể nhìn anh một chút cho đã nhung nhớ . Buổi chìu thứ4 tôi phải đi học thể dục, và tôi lại thấy đc anh rồi , lớp anh cx học cùng ngày và cùng tiết vs lớp tôi nhưng chỉ khác thầy. Tôi đứng tập chung xếp hàng , mà lâu lâu cứ quay lại nhìn anh. Anh mang đồ thể dục làm tôn lên chiều cao và cơ thể chuẩn men của anh ( thick quá đi) cn bạn tôi mà bk đc chắc nó gato lắm đây hihi. Thầy thể dục tôi cho chúng tôi đáng cầu lông vs nhau , vừa đánh vừa nhìn anh xem . Lớp anh đc ngồi chơi , anh ngồi ns chiện cx vs các bạn của anh đùa dỡn vs các bạn gái lớp anh. Anh hình như nhìn tôi vì các bạn anh nhìn thấy tôi nhìn anh giờ. Anh nhìn rồi típ tục nói chiện như ko có tôi ánh mắt lạnh lùng ko ấm áp nhìn tôi. Tôi thấy hơi bùn nhưng ko sao dù sao cùng lớp ms thân anh ms ns chuyện vui vẻ như vậy . lúc ra về tôi thấy anh chảy mồ hôi nhùi nên nghĩ là anh khát nên đã lấy hết can đảm đến đưa chai nc tôi mau cho anh. Lớp anh Ồ lên khi thấy tôi , tôi dị ds lun. Ai cx cười chọc anh , nhưng anh ko nhận mà chỉ ns ' không cần cảm ơn' rồi đi qua tôi. Lạnh thật , sao anh đối xử vs tôi ko dúng như vs các bạn nữ lp anh chứ? Tôi cx là cn gái mà, mà còn nhỏ hơn anh 1 tuổi mà. Mang tâm trạng ko thể thảm hơn về nhà , tôi nhảy lên giường nằm nghỉ về anh. Tôi sẽ cố gắn để anh chú ý đến tôi , nhớ đến con nhỏ bt này dù chỉ một chút, cố lên.
Cx như thường lúc ra về tôi tìm anh , thấy anh tôi đã chạy thật nhanh để đc đi gần anh . Anh xem tôi như ko hề tồn tại dù tôi có đi gần anh nói chuyện vs anh , nhưng anh ko quan tâm. Vì ngày nào kể từ lúc học thể dục nơi nào có anh tôi đều ở đó đi theo anh lúc thì công khai đi theo anh lúc thì bị anh lừm do đi theo anh miết nên tôi hay âm thầm đi đi theo mà anh ko bk. Bạn của anh thường ns tôi ko có gì mà cứ đòi theo đuổi anh một anh chàng có thể ns đối vs tôi còn lâu ms quen đc , còn bk bao nhui cô gái đẹp xung anh trong lớp anh học lại học giỏi nữa , tôi so vs họ như 2 thế giới , nên các bạn anh chỉ ns là bỏ cuộc đi bé ơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Chàng Soái Ca Của Tôi
Short StoryTôi một con nhỏ bình thường , ko có gì nổi bật , học cx ko khá nỗi . Nhưng tôi lun lạc quan , lun mơ mộng về những anh chàng đẹp trai .