Chapter 3

3 0 0
                                    

Xeina Xi POV

Yea. Hahaha papunta na sana kaming mall ng biglang tumawag sina daddy sakin, I need to be there at their meeting daw asap. For some important matters and Jeremiah is my driver kaya ayuuuun~ Hinahabol kami ng mga pulis ngayon. Gagong lalaki hahaha buti nalang natakasan namin.

Jeremiahs POV

Yah. Excited na sana kong magdrive ee kaso biglang nag ring yung phone ni baby Xixi huhu. 'Spill it dad' sya gagang babae ganyanin ba daw ama nya? 'What? Okay we'll be there just wait' sabay off. Dibaa? We need to go and join the meeting. Okay lang din naman family friend/bestfriend yung pamilya namin and we are also members of the biggest gang here in the world so no need to worry.

Xixi Pov

Tangena! Pano nako makakaboyhunting ngayon e may kelangan pakong asikasohin? Aish. Bat ba kase kelangang ako pa yung magmamana sa gang e? Cant they see? I already have my crown as a Cassanova Princess psh. 'Jere, ready everything. You'll going with me at US' sabi ko nalang. Well bukod sa ako yung magmamana e ako rin yung namamahala sa business namin chaaar mayaman kami no? Hahaha. Second lang naman ang Xi sa pinakamayaman dito sa mundo  'yah baby Xixi. Kahit din naman di mo sabihin e sasama naman talaga ko e. Just pack your things up mamayang madaling araw na yung flight natin ' sya. Aw mameeen Im so touuch cheret. 'Thankyou Jere. Ikaw din, Have a good night sleep and sweet dreams! Mwuah' sabay kiss sa cheeks nya. Ang kyuuuuut nyaaa nag blush si Jere hahaha.

*FAST FORWARD

'Wow! You look hot with your dress! Para naman tayong walang papatayib dun! Ano ka te? Magboboyhunt? ' inirapan ko nga. Oo di kayo nagkakamali. Were going there to kill some people, yung kalaban naming gang and duh malay mo nandun prbr ko hahaha.

-
Vote and be a fan po please!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Cassanova PrincessWhere stories live. Discover now