Siguro hallucination ko lang yun. nakakaasar naman kase ehh! hindi manlang nagtetext o tumatawag tapos wala sa School. Utang na loob Javier Santos!! .
*pagdating ko sa room*
"girl nakita ko si Javier" sabi ni Jesse saken classmate ko.
paupo palang ako nun sa upuan tas pagtingin ko sa tabi ko walang JAVIER ={
"Jesse san mo nakita si Javier?"
"doon sa DamKun Computer Shop... may kasamang girl ehhh"
Nag init ulo ko. How stupid is he!
4 weeks kaming hindi nagkita tapos may kapalit agad .
diba mga Readers pag mahal kayo ng isang tao babalik at babalik ito sayo!? Kaya Monique ......... Monique........ calm.
"Jesse salamat :)"
" No probs! Jesse Martin at your service "
Pumasok na yung teacher namin.
habang nagkaklase sa Math
(mga Readers tulog po yung utak ko pag Math subject na!)
dinaldal nalang ako ni Daniela thru facebook. hehehe Jowk!
sa upuan malamang pansamantalang umupo sa tabi ko habang math subject.
"Ati musta buhay may boyfriend? ^_^ ?"
"Nevermind! Change topic."
"Ay! snabbera."
"meron ka ba ngayon?" dugtong pa nya.
"gaga! Porket nagchange topic lang, meron agad"
"maka gaga naman!"
"ehh anu ba dapat?"
"Nevermind! Change topic."
"Okay si Fafa Renz musta?" tanong ko
"Ayun! tao pa naman."
"gagi, kayo na ba?"
"Anu to ga,ge,gi,go,gu! kanina gaga ngayon gagi!?"
"patayin kita!!?"
"ay ibang usapan na yan."
Then natapos yung Math, ang next ay Tentenenentenen!!!!! English :D Favorite ko ehh.
"Teh! balik ka na sa upuan mo Smith ako Hernandez ka, ang layo ng nilakbay mo!"
"kawawa ka naman teh! wala kang seatmeat"
"sorry! its not seatmeat its seatmate" pagtatama ko.
"sige na! magpakalonely ka diyan." sabi ni Daniela with matching nakakalokong ngiti.
"Baliw ka!"
"Babush! :D"
Pumasok ang mabait naming teacher si Ms. Isabelle teacher namin sa English.
malamang sa alamang! binate namin ano Bastusan!? (A/N: GALET NA GALET!!?) hahahahhahaha baliw ka Miss Author.
"Okey! class we have a new student in our school, and he was able to choose his room and we are lucky cause this room is he want."
omygosh! okey lang kahit medyo bisaya yung teacher namin, lakas loob maging english teacher noh! jowk! V
Anyweh! may bagong student.
omygassss! anu! gwapo ba?? 'he' daw ehh malamang lalaki.
Aishhhhh!!! tumigil ka nga monique may bf ka na.
"Mr. Luke Sanchez please come in"
sya yung nakabangga ko! parang tanga! yung mga girls kinikilig na ewan .... yung iba ring boys haha in short B-A-K-L-A .
"okay Mr.Sanchez go to the aisle and Introduce yourself."
"Hi Classmates my name is Luke Sanchez 15 years old, nice meeting you :)"
Pagtapos nun kinilig na ang mga loka.
"okay mr. Sanchez you may sit beside miss Smith." sabi ni maam na ikinagulat ko (0.0)
Nagsitinginan sila sakin takteee!! si Daniela lang natignan ko ... nagSmirk pa si Daniela ;( .... KAASARRRRRR!
Wala akong kakampi ;(