Oneshot [End]

1.5K 154 12
                                    

Note: Cuối fic có vài dòng tâm sự của mình, nếu các bạn muốn hiểu thêm thì vui lòng đọc ở cuối nhé :">





Peter đang chết dần. Thâm tâm cậu hiểu rằng chất độc đang chạy dọc khắp các mạch máu bên trong cậu với tốc độ đáng kinh ngạc, chiếm đoạt lấy từng khoảnh khắc một của cậu ngày càng nhiều trong mỗi phút trôi qua. Cậu hiểu rằng cậu có thể sẽ không có cơ hội để trưởng thành và già đi, nhưng cơn đau gây ra bởi mũi tên ở bên sườn đang ngăn cản cậu khỏi việc hoàn toàn nhận thức được nó. Khoang miệng của cậu có mùi như sắt và cậu tự hỏi từ lúc nào mình lại bắt đầu ho ra máu. Cậu cảm thấy như thể trên thế giới này không hề có đủ không khí và cậu biết rằng cậu đang rời rạc dần nhưng cậu không còn sức để hoảng hốt nữa.

Những gì cậu thấy là mặt của Wade bên trên cậu. Những giọt nước mắt đang lăn dài xuống mặt cậu và Peter ước rằng cậu có thể nâng một tay mình lên để gạt chúng đi. Đây không phải lần đầu tiên cậu thấy Wade không đeo mặt nạ nhưng đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn khóc và điều đó đang làm tim cậu vỡ vụn. Wade cứ luôn đùa vui và cười thật lớn và Peter chưa bao giờ có ý muốn làm cho nụ cười ấy biến mất. Cậu chưa bao giờ có ý định tổn thương hắn.

Wade đang nói gì đó và dù cho bóng tối đang ru một bài ca với cậu, Peter cố gắng hết sức để tập trung.

"Xin em đừng đi mà... Anh van xin em đấy, Peter, đừng rời xa anh..." Giọng của Wade nghẹn đi ở những tiếng cuối và hắn nhìn cậu như thể mạng sống của hắn đang sắp phải kết thúc. "Thế giới này cần em. Em quá giỏi, quá quan trọng... Lẽ ra phải là anh mới đúng. Mũi tên đó là nhắm đến anh. Tại sao em lại làm vậy chứ?!" Sự giận dữ phủ ngập trong đôi mắt hắn và Peter biết rằng nó hướng thẳng đến hắn nhưng cậu lại không hối hận về những gì cậu đã làm.

"Anh... không hề nhìn thấy... nó," Peter thầm thì.

"Chết tiệt, em đồ ngốc này!" Wade hét lên. "Em biết là anh có năng lực tự phục hồi mà! Anh sẽ sống sót thôi, bằng mọi cách, nhưng em... em không thể!"

Peter thật sự không thể giải thích điều đó. Nó xảy ra quá nhanh. Trong một khoảnh khắc, Wade đang cười và khoe khoang với Peter về việc đánh bật tất cả những kẻ thù của họ mà không phải giết chúng. Tiếp theo đó, có một mũi tên bay thẳng về phía hắn từ đằng sau và Peter không hề có thời gian để suy nghĩ. Một vài phút trước, Tony mới vừa cảnh báo họ rằng vũ khí của kẻ thù có tẩm độc. Cậu di chuyển theo bản năng của mình. Cậu nhảy ra và đẩy Wade ra khỏi đó, hạ cánh trên người hắn.

"Nhện con à, anh biết là anh quyến rũ lắm nhưng em thật sự muốn làm chuyện đó ngay bây giờ, giữa một trận chiến sao?"

Khi Peter không lên tiếng trả lời, Wade trông thấy tay cậu bấu vào một bên sườn. Những ngón tay của Peter trắng bệch và có một mũi tên nhô ra từ một bên sườn cậu.

"Không...!" Wade cẩn thận lật chúng lên, để hắn có thể đặt Peter nằm xuống và ôm trọn lấy cậu trong vòng tay hắn. Hắn hét lên nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ và xé rách mặt nạ Peter, để cậu có thể thở được hơn. "Nghe này cưng, đây không phải là lúc để thể hiện mình là anh hùng vớ vẩn gì đó đâu. Em không thể để mọi việc như thế này được. Mẹ kiếp, tên Người Thiếc(*) kia đang ở đâu khi em cần hắn chứ?!"

《Spideypool》 Kiss my eyes and lay me to sleep 《Fic dịch》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ