[ thanh thông ] tác giả: Minh tử
Văn án
Đường Nguyên cùng Lâm Cảnh từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Bọn họ sinh hoạt quỹ tích trên cùng một đường, nhưng cư nhiên trưởng thành bất đồng loại hình nhân.
Đối Lâm Cảnh mà nói, Đường Nguyên tồn tại chính là hắn dược. Hắn phạm bệnh thần kinh phía trước tất yếu phải ăn dược.
Đối Đường Nguyên mà nói, Lâm Cảnh là không thể hoặc thiếu bằng hữu,...... Chỉ là này bằng hữu giống như tổng là dục cầu bất mãn.==
cp: Vặn vẹo độc chiếm dục mĩ công vs kiện khí trung khuyển khẩu thị tâm phi thụ
Nghe nói, này có thể là Minh tử nhiều nhất nhục nhất thiên văn......
Căn cứ người khác nói, đây là thiên không ngọt không cần tiền, ngược đến cấp lại tiền văn ==
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung thanh mai trúc mã một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Cảnh, Đường Nguyên ┃ phối hợp diễn: Còn chưa khởi ┃ cái khác: Trúc mã, mĩ công, trung khuyển thụ
Đệ 1 chương
Đường Nguyên sáu tuổi thời điểm liền cùng Lâm Cảnh thành hàng xóm.
Khi đó Đường ba ba hán lý phúc lợi phân phòng, thân là công trình sư Đường ba ba mặc dù ở hán lý địa vị không thấp, khả bởi vì phân trước phòng lậu tống vài người lễ vật, cuối cùng bị phân đến cũ trong tiểu khu, cùng đã tại đây tiểu khu ở rất nhiều năm Lâm ba ba thành hàng xóm, vì thế Đường ba ba không thiếu ai Đường mụ mụ bạch nhãn.
Nói đến Lâm ba ba Lâm Quốc Đống, cũng là có chút danh tiếng nhân vật. Lâm Quốc Đống tại đây phúc lợi coi như có thể hán lý làm được sinh động, lại cố tình từ này bát sắt, chính mình chạy tới Thâm Quyến lộng một đống ngoạn ý trở về khai điếm làm sinh ý. Kết quả lập tức liền kiếm trở về một chiếc tiểu ô tô. Cái này nhưng làm Đường mụ mụ hâm mộ được càng là mỗi ngày trà dư tửu hậu lải nhải nhắc chính mình không lâu tiến lão công.
Đường Nguyên vừa thượng tiểu học thời điểm, tổng yêu bái Lâm Cảnh gia đại môn, xấu hổ xấu hổ thân đầu đi vào, nhỏ giọng hỏi ngồi ở đại sảnh một bên xem TV một bên ngoạn xe nhỏ Lâm Cảnh: Ta có thể tiến vào ngoạn sao?
Khi đó bị sủng được cùng tiểu hoàng đế dường như Lâm Cảnh thiếu gia mũi vừa nhấc, cái giá mười phần: Không được.
Đường Nguyên tuy rằng không khóc, khả biểu tình cùng khóc không sai biệt lắm .
Hắn đi vòng vèo trở về, cầm chính mình lão ba dùng mộc tài đầu thừa đuôi thẹo làm Tiểu Phi cơ, tiếp tục bái hồi môn biên, tiểu tiểu thanh hỏi: Ta với ngươi cùng nhau ngoạn phi cơ hảo không hảo?
Lâm Cảnh còn tuổi nhỏ đã hiểu được lộ ra không xấu hảo ý tươi cười, xoay người từ mông mặt sau lấy ra một trận so với hắn Tiểu Phi cơ càng lớn càng tinh mĩ điều khiển phi cơ: Không -- hảo.
Vì thế Đường Nguyên chỉ có thể vẻ mặt cầu xin, bái nhà hắn khung cửa, vẫn bái đến Lâm thiếu gia hư vinh tâm đắc đến thỏa mãn, cao ngạo phê chuẩn hắn tiến vào ngoạn, thế này mới thí điên thí điên thoát hài, cùng hắn cùng nhau tại kia trương mềm mềm thảm thượng ngoạn đại binh nhân trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh thông - Minh Tử
RomanceĐường Nguyên cùng Lâm Cảnh từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Bọn họ sinh hoạt quỹ tích trên cùng một đường, nhưng cư nhiên trưởng thành bất đồng loại hình nhân. Đối Lâm Cảnh mà nói, Đường Nguyên tồn tại chính là hắn dược. Hắn phạm bệnh thần kinh phía trước...