CHAPTER 1

1.4K 28 0
                                    

Missy's P.O.V's
   

Hay!naka tayo lng ako at naka sandal sa wall sbay headseat😊.Masyado pa kasing maaga eh.

Missy!!!!di ko man lang napansin na nanjan na pala si Margarette.hanggang sa nakalapit na siya sa aakin..

Hoy babae!pasigaw na sabi ni margarette.

Margarette!sabay lapit at yakap kay..margarette na miss ko itong babae na ito eh.

Bago ko makalimutan ako ng pala si  Missy Yvone Yasson.ang nag IISANG ANAK.ng mayaman na businessman at businesswoman.

At itong kayakap ko ay si Margarette Solis.ang kaisa isa ding anak ng mga solis...

I miss you Missy!💜ʏѧŋѧ ŋɢ sυмυŋσԀ ŋѧ ʟυмѧɞѧs sѧ ɞıɞıɢ ŋʏѧ.

ŋѧ мıss Ԁıŋ ҡıтѧ💜sʏємpяє ŋѧмŋ ɞєsтғяıєŋԀ.ιℓиg ѕαgℓιт ℓиg вυмιтαω иα αкσ ѕα ραgкα уαкαρ иι мαяgα ѕααкιи..вкιт ραяαиg мαу кυℓαиg.
ωαιт!иαѕααи ѕι χєи?σσ иgα ρℓα тαтℓσ кαмιиg мαgкαкαιвιgαи αиg ιѕα иαми αу ѕ ʝσни яαιχєи zuckerberg.
Dalawa silng magkapatid panganay sya babae ung bunso syempre mayamn dn lahat namn ate ng nag aaral dito  sa schoolna to.mayaman eh.
Bka late lng.ang sabi namn ni Marga.
Oo nga baka late lng pero first fay of school pa lang late na sya.

Niyaya ko na rin c marga na pumunta sa room.lets go!
Ok!ang maiksi at matipid nyang sabi.

Xen's P.O.V's
Umopo muna ako sa waiting area.dhil pagod na akong kakatakbo kasi late na ako.first day of school late agad.hay nako!nagulat ako ng may biglang nag salita na babae at with accent pa..transferee sya..
E

xcuse me!nasaan ang classroom ng a-1 or should i say section 1.oh may god claclase ko ito.di ko na malayan na dumodugo na pala ung ilong..wla akong ginawa kungdi  ituro na lang ang classroon na nakatakip ang ilong..ang bwesit din namn eh..umalis na agad wala man lang thank you.wow!galang mo ahh..transferee pa man din.hmmm.maka alis na nga.

Tristan's P.O.V's
Tumatakbo na akong papuntang classroom dahil late na ako.kainis first day of school late.Malapit na ako sa door ng classroom.

Bago ko makalimutan ako nga pala si Tristan dave Reid.Hearttrob dito sa school.well totoo namn eh.only child lng ako pero wla lagi sila mommy at daddy sa bahay kaya mga maids lng ang kasma ko.

Nandito na ako sa tapat ng door.nang may narinig akong tilian ng mga babae.oh my god!nanjan na c papa trisan.ang sabi ni precious.oo ng pala ang boung pangaln ni Precious ay..Misty precious Lopez.tatlo silang mag kakapatid.yung isa nasa state yun ang panganaybat ung isa nasa  new zeland si precious ang bunso.Puro lalaki ang kapatid nya
..alam ko. Nasaisp nyu paano ko alam.kasi ka business ni mommy at daddy ang parents nya buti nga eh..di kami naka fix married.

Narinig ko na rin ang mga tilian ng mga babae.pero biglang nagalit ang adviser namin.Girls what's  happening?yan ang pagalit na sabi ng adviser namin.tumabi na lng ako sa isang transferee halatang nerd.Hay!kawawa ito sa mga maldita.nung tumabi ako sa nerd.naring ko nanaman ako mga tiliam ng mga babae.Huh?tumabi sya kay nerd?alam nyu ba kung bkit ako tumabi kay nerd.Eh kc.nandito ang bestfreind kong c Dylan.Ang full name nya is Dylan Alonzo.siya ang panaganay sa kanilang .well .dalawa lng namn cla eh..

Ok guys!Bago ko makalimutan.ako nga pala si Zoey Anne Ramos.ako ang magiging adviser niyo.hmmm..siya pala.may dlawa taung transferee.ayan nanaman ang mga bulungan nila.oh!dalawa bihira lng yun ah..ang sabi namn ni Marga.

Yeah!right nakausap kuna ung isa kanina.ang masungit na sabi ni Xen.may pagkalambot tong lalaki na ito.
Oh!paano namn.tanong naman ni marga.ang sungit nga eh..ang sabi namn ni Xen.pano mo namn na sabi?ang tanong nanamn ni Marga..
Basta mamaya ko na lng ekwekwento syu-Xen
Guys!tama na yan.nanjan pa si maam oh.akala nila cguro di ko sila na ririnig.eh.nanjan lng si Tristan ehh..ang pala loko nmn na sabi ni Xen.ayiiee!isa din tong si Marga.

Uyyy!!wag kau friends lng kami..
Ang sbi namn ni Missy.

Ok miss!davis.pumunta namn  si nerd sa harap.nang biglang pinatid nung transferee.na isa.hahahahaha.ang sabi naman ng mga feelingira.tumayu naman na si nerd ouch!tpos punta sa harap.h-hi i-m kia davis.ang sabi nya.ok next .well be.Ms.Stanford.tumayo naman sya na confident na confident.

Well di ko sya kilala .kaya di ko sya maipapakilala sainyo.

Im kirsten Gail Stanford.sbay upo.di man lng nag Good morning o nag hi.

Ok since.nalate na akong pumunta dito..recess time na pla.ok youay take your recess..hay salamat.syempre ang kasabay ko ng magrecess ay si Dylan.



....
Pasensya na po kau kung  corny.
Pls.vote po😊

Lucky Im In Love With My BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon