CHAPTER 2

486 6 1
                                    

MISSY'S P.O.V'S

Nakakarindi kaninapa nag uusap tung c xen at Marga.Late na pla taunag recess.?nag salita na ako kc ang daldal nla subra..


Papasok na ako sa canteen ng biglng may nag bunggo saakin.Papasok ako alngn syempre palabas sya.

Ouch!sabi naming dalwa pero di ko pa sya nakikila dahil d pa naka mulat ang mata..ang sakit kc.

Pwede ba sa susunod tumingin kc sa dinadaanan mo!masungit nyang sabi saakin.

Ahhh!sorry.yan na lng ang nasabi ko kc nmn..

Panira!sabi nmn ni Khely amg maldita rn sa tatlo..

Hmmm..masungit na sabi ni Precious.

Hoy!!bat d ka lumaban d kana nmn nerd para iganoon ganoon ka lng nila.ang sabi nmn ni xen na halatang nagagalit..

Kaya nga ehh!isapa tong c marga.

Hayaan nyu na cla..alangn nmn na lalaban pa ako,pero oo nga di nmn ako nerd...khit d lang tlga akk masungit.

Pagkatpos kung bumili sa canteen,i mean pag katapos nmng bumila sa canteen dumeretso na agad kmi sa classroom late na kc kaming nag recess eh.


Pero bigla kong naisip c tristan...simula nung grade 8 kmi doon na nag start na d kami nag sasama tuwing recess at lunch at khit na rin uwian..kc syemper nag karoon ng dylan at xen isama mo pa c marga..kaya d na kmi gaanong nag sasama.



Hayy!!nanjan na c Ma'am Zoey ang adviser nmn...

Blah.blah blah.bhal.bhal..di ako nakinig ngayun dhil na rn sakakaisp kay tristan...malay ko ba..basta d ko sya gusto.

TRISTAN'S P.O.V's

Di ako nakikinig sa mag ddiscuss ni ma'am ehh.kc nmn sa totoo lng ang boring nyang mag discuss eh..

Bigla kong naisip c....c anu..c..Kirsten!oo c kirsten eh kc..after all this year's babalik sya bkit kaya.?
Isang taon lng kami nag ka kilala dahil sa business ng dad at mom nya..simula cguro ng pag......

Di ko na naituloy ang iniisip ko kc ..uwian napala ..

Kirsten P.O.V's

Nkita ko na ulit c tristan ..well in love prin ako sakanya...

Ok!nagtataka kau kc pag ka pasok ko magkasama na kami agad ng mga babaeng yun ..alm nyu nmn na kung cno eh..

Kc matagal ko ng kilala cla Precious at khely..


......

Sorry maiksi lng ..sorry kong masyadong jeje.pls.vote .at sorry din kc ngayun lng ako nakapag update.

Lucky Im In Love With My BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon