Thư danh:[ Hồng Lâu ] Lâm gia triệu năm
Tác giả: Song diệp giá
[ nội dung điểm chính ]
Đây là nhất thiên Lâm ca ca tại quân đội phấn đấu, bảo hộ gia nhân hộ vệ quốc gia cố sự.
Nếu Lâm gia có nhi tử, Lâm muội muội có ca ca đệ đệ, như vậy nàng đương nhiên sẽ không là lệ tẫn bỏ mình kết cục.
Nếu Lâm gia ca ca vào quân đội, bảo vệ quốc gia.
Lâm Đại Ngọc tại đây dạng ca ca ảnh hưởng hạ đương nhiên cũng sẽ không là cái kia thương xuân thu buồn, ngày mặt trời lặn lệ Lâm muội muội .
Luyến ái cái gì, đó là hoàn cảnh đặc thù, thuận tiện đàm
Văn này Lâm ca ca chủ công, thụ phúc hắc thích tính kế nhân lại yếu ớt.
Ta là văn án phế sài a a a, thật sự không viết ra được hảo .o[╯□╰]o
Văn này chính là khoác Hồng Lâu da nam chủ phấn đấu kí !
Xem Lâm ca ca giả heo ăn lão hổ, thu hoạch đội hữu một hai ba, ôm được mỹ nhân về.
Nội dung nhãn: Tứ đại danh tác thiên tác chi hòa cường cường quân lữ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Triệu, Thủy Lâm ┃ phối hợp diễn: Lâm Đại Ngọc, Giang Minh Dương, Sở Hoài ┃ cái khác: Bảo gia + vệ quốc
==================
☆,2 Lâm Triệu
Muốn tới tiểu niên , Dương Châu hạ trường tuyết, muốn biết Dương Châu mùa đông là ấm áp như xuân , không biết bao nhiêu năm không hạ quá tuyết , trận này đại tuyết cũng cấp muốn tới tân niên bỏ thêm một phần không khí vui mừng. Đầu đường kết cục cũng yêu nói nói cảnh tuyết hảo, các lão nhân đều nói đây là hảo dấu, sang năm nhất định có hảo thu hoạch.
Tuần muối Ngự Sử giống như không bị này không khí vui mừng lây nhiễm, nha hoàn đám tiểu tư cũng chỉ là sau bữa cơm nói thượng hai câu sớm hóa cảnh tuyết cỡ nào xinh đẹp. Đó là bởi vì tuần muối Ngự Sử phủ liền tại hạ tuyết ngày đó thêm ca nhi.
Tuần muối Ngự Sử Lâm Hải là Thám Hoa lang xuất thân, thâm được Hoàng Thượng tín nhiệm, tuổi còn trẻ nhậm chức như thế chức vị quan trọng, theo lý thuyết cho là ý khí phong phát, đáng tiếc hắn có đại sầu sự, chính là dưới gối hoang vắng, không có tử tự. Phu nhân Giả Mẫn vào cửa hơn mười tái, chưa bao giờ khai chi tán diệp, liên vài cái di nương cũng không hề âm tín, việc này liền thành Lâm Hải không thể nói tâm bệnh. Năm nay xuân nhi, Giả Mẫn chẩn ra hỉ mạch, cả nhà đem nàng đương Bồ Tát giống nhau cung đứng lên, cuối cùng mười nguyệt mang thai, ca nhi bình an rơi xuống đất.
Lâm Hải cao hứng bất chấp cùng đồng nghiệp nhóm thưởng cảnh tuyết, một bên cấp hạ nhân nhiều phát ba tháng tiền bạc cũng cấp Cô Tô bổn gia, Giả gia đi tín, một bên đem sớm tưởng hảo danh tự lật ra đến một cái xem nào thích hợp. Lâm Hải đang nghĩ tới tề ngọc cùng hãn ngọc nào hảo một chút, Giả Mẫn của hồi môn vương Hồng gia tiến vào bẩm báo: Giả Mẫn tỉnh, thân thể không có trở ngại, nghe nói lão gia là bỏ xuống đồng nghiệp trở về , đã bị vài phần lễ, thỉnh lão gia ngày mai phái người đưa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâm gia triệu niên - Song Diệp Đậu Nha Thái
RomanceĐây là nhất thiên Lâm ca ca tại quân đội phấn đấu, bảo hộ gia nhân hộ vệ quốc gia cố sự. Nếu Lâm gia có nhi tử, Lâm muội muội có ca ca đệ đệ, như vậy nàng đương nhiên sẽ không là lệ tẫn bỏ mình kết cục. Nếu Lâm gia ca ca vào quân đội, bảo vệ quốc gi...