Lâm gia triệu niên 2

130 1 0
                                    

☆,40 Giải Nguyên

Lâm Triệu tại Cô Tô khổ đợi thi hương thành tích đi ra, hắn mặc dù có vài phần nắm chắc lại cũng không dám thác đại, một chữ một chữ hồi tưởng chính mình viết sách lược, nhìn xem có cái gì không sai địa phương. Liên buổi tối nằm mơ mộng đều là vây Nguỵ cứu Triệu điệu hổ ly sơn thảo thuyền mượn tên đi vi thượng .

Giang Minh Dương nghe nói hắn như vậy, cười nhạo nói hắn đều nhanh Nhập Ma .

Đối với này Lâm Triệu cười nhạt, Giang Minh Dương tự ngày đó sau khi trở về liền vẫn thả lỏng, đều thả lỏng quá , liên tiền đoạn thời gian mất hết mặt mũi cũng bất chấp nhặt lên đến đây, thu thập một chút tranh chữ, còn buộc Lâm Triệu cũng viết chữ vẽ tranh, thấu một đống lớn đi trên đường bày quán , nói là muốn kiếm đủ thượng kinh lộ phí, hơn nữa vì tiết kiệm tiền mỗi ngày đến Lâm Triệu này cọ cơm. Lâm Triệu đương nhiên không thiếu hắn kia một ngụm cơm, chỉ là khổ lâm thẩm, nàng đối Giang Minh Dương vừa yêu vừa hận, nấu cơm làm vạn phần rối rắm.

Hai người vô luận là trong lòng khẩn trương vẫn là phía trên khẩn trương, rốt cuộc là đến yết bảng ngày, tiêu sái như Giang Minh Dương cũng là có điểm không yên , hắn cũng không đi bày quán , lại tại Lâm Triệu gia biên cắn gà nướng biên ma Lâm Triệu, khiến hắn tại họa thượng mấy bức họa. Lâm Triệu họa vẫn so với hắn bán hảo, vì thế hắn vẫn tức giận bất bình, bởi vì Lâm Triệu thoạt nhìn không hề đặc sắc họa, vì này hắn cố ý mỗi ngày đều đến Lâm Triệu gia nhiều cắn nhất chỉ gà nướng.

Hắn nào biết Lâm Triệu đây là xem Trần Hi họa lâu, nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo, cuối cùng sẽ có điểm phong phạm .

Giang Minh Dương xem Lâm Triệu nhất thất thần, mặc liền tích đến vẽ hơn phân nửa bách hoa đồ thượng, kêu rên xông đến,“Ngươi như thế nào lại thất thần, này một bức họa đủ hai ta tại trên đường ăn hảo mấy chỉ gà nướng .”

Lâm Triệu định không dưới tâm đến, hắn tổng là nghĩ thi hương kết quả, dứt khoát đem bút nhất phóng, cầm lấy kia phúc hủy bách hoa đồ đoàn đoàn ném tới một bên, tựa vào ghế trên trào phúng Giang Minh Dương,“Ngươi còn lo lắng lộ phí đâu, còn không bằng lo lắng có hay không của ngươi danh, vạn nhất đem lộ phí kiếm đủ ngươi không cần đi, này tiền lấy đến làm gì, mua gà nướng cho ngươi ăn a”

“Cái gì gọi mua gà nướng cho ta ăn, giống như ngươi chưa ăn? Ta là thích ăn gà nướng, nhưng là không có nghĩa là ta mỗi ngày ăn gà nướng, như vậy ta dứt khoát dạng nhất sân kê mỗi ngày chính mình làm .”

Hai người bọn họ liền quay chung quanh này ngây thơ chi cực vấn đề chính cho nhau nói móc , ngươi một câu “Dưỡng đi dưỡng đi” Hắn một câu “Hảo a, liền dưỡng nhà ngươi trong viện.” Từ muốn dưỡng nào tranh đến muốn dưỡng cái gì loại, cuối cùng là khiến thời gian quá được nhanh chút, không cần chờ như vậy dày vò . Đợi hai người đem có thể nghĩ đến mà nói đều nói hoàn, nhìn bảng Tam Bảo cùng tiểu ẩm vẫn là không trở về.

Lâm Triệu hai người tương đối không nói gì , hắn cười khan vài tiếng, lại phô tờ giấy,“Muốn hay không tiếp tục họa họa đi, nhiều bán thượng mấy phúc trên đường liền có thể ăn ngon điểm.”

Lâm gia triệu niên - Song Diệp Đậu Nha TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ