Mọi người cứ gọi ta là Rin 😝!!!
---7:30/Tại văn phòng hiệu trưởng trường Vįtorįa---
<Cốc cốc> tiếng gõ cửa nhỏ nhẹ vang lên trong căn phòng yên tĩnh của Hiệu trưởng.
-Mời vào!-Tiếng nói dịu dàng của một người phụ nữ cất ra.
<Cạch>cửa từ từ mở ra sau cánh cửa là một cô gái xinh đẹp có mái tóc màu đen dài và đôi mắt đen láy phảng phất nỗi buồn mà ít ai hiểu được.
-Welcome to Vįtorįa school !!-Người phụ nữ đứng dậy đi tới ôm cô gái một cách nhẹ nhàng.
-Bà là..?-Cô gái ngước lên nhìn người đàn bà trước mặt mình.Cô khá ngạc nhiên,trước mắt cô là một người phụ nữ rất xinh đẹp và quý phái,từ đầu đến chân đều toát ra vẻ thanh lịch và oai nghiêm nhưng nụ cười lại dịu dàng,dễ chịu làm ai lại gần cũng cảm thấy thoải mái.
-Ta còn trẻ đừng gọi ta là bà ^^*!
-Ờ..ừm..cô là ai?
-Ta là Vũ Tiên,là hiệu trường trường Vįtorįa này,rất vui được gặp em!-Vũ Tiên đưa tay ra trước mặt cô gái.
-Cự Giải.-Cô gái tên Cự Giải trả lời ngắn gọn rồi nhẹ nhàng bắt lấy tay Vũ Tiên để làm quen.
-Mời em ngồi!-Vũ Tiên mời Cự Giải ngồi xuống chiếc sofa gần đó rồi đi pha trà.
-Chắc em cũng nhận được thư mời của ta rồi mới đến đây đúng không?-Vũ Tiên vừa pha trà vừa nói.
-Dạ!
-...Ba mẹ em muốn em học ở đây..!
-..Cô biết ba mẹ tôi?-Cự Giải ngạc nhiên nhưng không để lộ ra.
-Mẹ ta từng là hiệu trưởng ở đây,bà nói hai người họ rất giỏi,họ nhận được rất nhiều giải thưởng,trên đường tới nhận giải chiếc Thìa Vàng mà họ mong đợi nhất......Em cũng biết chuyện j sảy ra rồi đấy!-Vũ Tiên cười trừ,cô đặt li trà trên bàn trước mặt Cự Giải.
-Thơm quá!Đây là trà mật ong...-Cự Giải nâng tách trà lên uống.
-Trà mật ong mà mẹ em rất thích đấy!..lúc đó em mới 3 tuổi thôi nhỉ..?
-...
-Ta là học trò ưu tú của ba mẹ em hồi đấy,ta nhớ lúc đó ta mới 13 tuổi!-Vũ Tiên cười hạnh phúc.
-...
-Nhìn em ta lại nhớ tới Bắc Giải và Cự Nhân,mẹ em từng bảo là muốn đưa em vô đây học và trở thành Patissiere như mình,...!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cs)Patissiers and Patissieres
RomanceCâu chuyện xoay quanh 12 chòm sao đang theo học ngôi trường danh tiếng chuyên đào tạo các đầu bếp bánh ngọt giỏi trên toàn thế giới Vįctorįa(=>chém!) họ có chung một ước mơ là trở thành những Patissiers và Patissieres tài năng được nhiều người biết...