3. Thế. Nói là " Anh cần em đi " .

697 38 51
                                    

- Bảo Bình !

Thiên yết kéo tay nó lại, mái tóc rơm của nó phủ đầu xơ xác . Nhìn, thật khổ. Phải nó đang đau, nó đang cần...cần lắm. Không phải cần ở bên mà nó cầu " Anh cần nó ".

- Gì ???

- Tránh né tớ hoài cậu không chán à ?

- Chán .

Nó nói bi lụy. Những ngón tay hay khớp tay đang vụn vỡ không giữ chặt lấy tay nó như ban đầu. Hắn khẽ nhíu mày khó chịu .

- Tôi chán phải tránh cậu lắm rồi. Nhưng làm sao đây, cậu toàn nói tôi rỗi hơi phải quan tâm đến chuyện đó, tôi biết chỗ đó sẽ đau lắm. Nhưng, tôi không thể để cái đau đó mà nén ép cậu trong tình cảm ngu muội của tôi, tôi muốn cậu hạnh phúc, muốn cậu hạnh phúc nhiều hơn tôi. Tôi không liên quan đến tình cảm cậu hơn được nữa, nghĩ là tôi ngốc đi....đừng trốn tránh nhau nữa . Đừng để ai phải khổ đau khi tình cảm của cậu không thuộc về tôi .

- Tôi không thuộc về ai cả !!!!

Thiên Yết quát lớn, chỉ biết ghì chặt hai bã vai nó với móng tay nhọn, nó gục xuống dưới 2 chiếc giày, khóc nức nở không thành tiếng vô vọng .

- Thế. Nói là " Anh cần em đi " !

Nó nói

[ ... ]

" Biết yêu anh là buồn, là đau nhiều lắm

Nhưng em vẫn có chấp thương anh vậy thôi "

#Nguồn: E+

______________________________________________________

Rào rào____ Mưa ngoài trời chưa trút. Nó nặng hạt thẩm thấu vào đất dưới chân nó, bốc hơi lên làm nó ngạt mũi. Đương nhiên có thể bị cảm lạnh, chờ hắn làm sao không thể tránh khỏi được chứ. Hắn thật quá vô tâm .

- Yết, lâu quá. Đợi ông lâu quá là tui về đấy .

Nó ngồi nơi ghế đá đợi hắn, biết hắn có tới không. Ngón tay nó kết nhau như tình đôi hai đứa, áo len màu nâu cũng sơ xài rồi, gương mặt thanh tú lụy xuống đôi chút làm họ khó đỡ. Đột nhiên, nó đứng dậy giở dù định bỏ về tìm hắn nhưng hình ảnh nó bắt gặp là Thiên Yết đang đi bên cạnh đứa con gái phong trần khác dưới chiếc ô màu trắng, khuỷa tay hai đứa đó đang quấn chặt. nó đứng ngây dại chờ nắng đỗ dưới bóng cây ngả màu xanh mướt của chiều mùa thu lạnh buốt .

" Bịch "

Cái ô rơi xuống lại bị cơn gió lấp bay khỏi xa tay nó . Bị thứ khác lấp vào rồi cũng sẽ lại xa xa ở phía bên kia đường .

=> Còn nữa ^^ 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Bảo love yết ] Bảo Bảo ngốc nghếch-Anh mãi mãi yêu mình nhóc-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ