BEELZEBUB

1K 20 0
                                    

MilTon POV

"boss, pinapatawag nyo daw po ako?"

"oo..kamusta ang mga transaction?"

"wag kayong mag alala boss, maayos po ang lahat"

"kamusta naman ang druglord queen na iyon?"

"ayon sa mga tauhan natin na nakabantay sa kanila ay

wala namang ginagawa o pinaplano si druglord queen

dahil minsan ay nakikipaglaban lang ito sa mga kaaway nitong mafia ..

o di kaya ay pumapasok lang ito sa company nito sa umaga... halos yun lang boss ang naging routine nito"

"ang mga rainbow louts?"

"ganun din boss!!busy lang ang mga ito sa kanila kanilang company...minsan naman ay may transaction sila ng mga droga"

"hahaha mukhang tanggap na kanila ang pagkatalo whaha"

"wag tayo magpakasiguro boss ! baka nag la-lie low lang ang grupo nito at nagpapalakas"

"hmm kahit anong gawin nila ay hindi nila ako matatalo... ilang taon ko ring pinagplanohan ang beelzebub!!! at kahit ano pang gawin nilang paghahanda ay baliwala!!! masyadong malakas ang beelzebub para lamang labanan ng mga kagaya nila!!!! ako si milton!!! nagmula pa ako sa 4th generation!!at napatay ko na ang nakatalo sa akin kasama ang buong angkan nito whahaha"

"sabagay boss tama ka!! ilang taon na rin natin natin pinalakas ang mga tauhan nyo, at sa tindi ng dosage ng droga ang pinagamit natin sa kanila imposibleng may makatalo pa sa kanila"

"tama ka, kamusta ang mga rank 1 ng mafia, assassins, at gangsters?"

"mas lalo pang lumakas boss..at halos triple ng lakas nila ang nadagdag"

"good!! ipagpatuloy lang ang pagpapalakas sa kanila.. at mas lalo pang lakihan ang hide out natin para sa pagdating pa ng mga bago kong tauhan..... ang ilang international mafia ay dito na maninirahan kaya kailangan nating paghandaan ang pagsali nila sa beelzebub"

"masusunod boss" sabi nito bago saglit yumuko at naglakad na paalis

"dad!!"

"archfiend...?"

"anong plano mo at inagaw mo sa akin ang pagiging rank 1 ko sa underworld empire"sigaw nito

"ahh"daing nito matapos kong sampalin ng napakalakas....

"ang lakas ng loob mong sabihing inagaw ko sa yo ang rank na nakuha mo!!! you dont deserve that!!! 22yrs kitang inalagaan at mula ng bata ka hanggang ngayon ay hindi ako nagkulang sa pagtre-train sayo ...nakakahiya ka!!!! hindi mo man lang akong nagawang talunin!! "

"pero dad.."

"ilang taon archfiend...ilang taon kitang sinubsob sa pakikipaglaban pero isa ka pa ring weak at looser tsk tsk!!!!"

"tama ka dad!! ilang taon ...ilang taon akong nabuhay sa mundo nyo.... at kailan hindi ka naging ama kundi mentor!!! buong buhay ko wala akong ginawa kundi sumunod sa lahat ng gusto nyo.....fuvk this damn life dad!!! simula pagkabata wala na akong ginawa kundi makipaglaban at makipagpatayan...tapos tatawagin nyo akong weak at looser tss...."padabog itong tumalikod at naglakad palayo

"archfiend... kailan man hindi ako magiging ama sayo hanggat hindi ko nakikita sayo ang pagiging anak na mas malakas pa sakin"

"DAMN....SONOFABITCH"matigas na sabi nito, at galit na humarap sa akin...

when the druglord raped me? (on editing MODE) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon