Athour: Hee-chan
Disclaimer: tuyên ngôn muôn thuở: họ ko thuộc về tớ
Gender: ????
Pairing: ???????
Rating: PG-13 for the whole fic, NC-17 for extras
Status: Oneshot – complete - Ongoing extras
note: mọi extra sẽ được update ở bài post số 2Mỹ Nhân Quan
Anh Hùng Nan Quá Mỹ Nhân Quan
Nhắc đến “Loạn thế thần ma”, chính là phải nhắc đến số lượng game thủ khổng lồ và vị trí game online số một thị trường của nó, phàm là thanh niên trẻ nhỏ, đối với tựa game này nếu không biết nhiều thì phải biết ít. Kẻ không biết đến nó phần đông là thuộc dạng thiếu muối trường kỳ, số còn lại hẳn là vừa tiếp xúc với văn minh.
Mà nhắc đến game online tuyệt đỉnh này chính là phải nhắc đến 10 đại cao thủ được chọn ra qua chiến trường thần ma, nơi các game thủ phô diễn khả năng đối kháng 1vs1.
Trong top 10 game thủ nhất đẳng đó, nổi bật nhất chính là “Anh Hùng Lệ”. Tuy rằng chỉ đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng, nhưng danh tiếng của Anh Hùng Lệ vốn đã vượt xa người đứng hàng thứ nhất.
Tại sao lại có chuyện vô lý đến như thế?
Dĩ nhiên là có lý do riêng của nó. Anh Hùng Lệ nối tiếng chính là do chữ ký trên diễn đàn của cậu ta
“Bất luận Tiên Ma Yêu, Kẻ nào thống lĩnh tam giới, ta quyết sống chết không rời kẻ đó.”
“Sống chết không rời” ở đây chính là đầu quân về bang hội của kẻ đó.
Cũng vì câu nói này mà Anh Hùng Lệ đã trở thành hộ pháp của Thiên Triều Bang do đệ nhất game thủ làm bang chủ
Đệ nhất cao thủ này... bài danh chính là.........
“quần đùi siêu nhân”
Kim JaeJoong thong thả ngồi vào ghế tựa êm ái, thả lỏng cravat thắt trên bộ đồng phục học sinh cấp ba, mấy ngón tay dài lướt nhẹ lên bàn phím lập tức log in vào game “Loạn Thế Thần Ma”, bên trên góc trái màn hình liền hiện lên một gương mặt nam tử tóc trắng xoã dài, phong trần lãng tử vô cùng tú mỹ. Trên màn hình chính là hình dáng một nam nhân mặc áo đen đặc trưng của lớp nhân vật sát thủ trong game, vóc dáng thì cao lớn, hai thanh trường kiếm đeo trên thắt lưng cũng đen tuyền toả ra hắc khí tràn đầy vẻ âm độc. Kim JaeJoong nhoẻn miệng cười, như mọi khi, đón nhận ánh mắt ngưỡng mộ của các khách hàng trẻ tuổi trong cửa hàng internet. Cả người chàng trai mười tám tuổi như toả ra hào quang vạn trượng lấp lánh rạng ngời...
Phải! phải! cậu ta chính là mỹ nam nhân ah!
Làn môi đỏ hồng, nước da trắng mềm, tóc đen mắt sáng....
Nhưng mà... Loại nam nhân xinh gái như cậu ta thuần tuý chỉ là để nhìn cho mãn nhãn chứ không thể thu hút người khác phái (ngoại trừ *hủ nữ, *cong nam, và biến thái)
*Hủ nữ chính là loại nữ nhân ngày ngày xem đam mỹ tôn thờ boy's love ấy ạ :">
Cong nam: đích thị là gayDĩ nhiên loại mỹ nam mềm mỏng này không có gì khiến người ta sùng bái, ánh mắt tôn thờ đó chính là dành cho hắc ám sát thủ trong màn hình máy tính của cậu ta, “Anh Hùng Lệ” trong truyền thuyết.