Cô - Lucy Heartfilia đã yêu hắn - Zeref Dragneel sau lần gặp hắn ở Thiên Lang Đảo. Ko như những người khác luôn sợ hãi và ghét bỏ hắn, cô lại thấy hắn thật cô độc và muốn bảo vệ hắn. Khi nhìn thấy bóng lưng lạnh lẽo của hắn bước đi trong tĩnh lặng, tim cô lại có cảm giác thật đau cứ như có ai đó đâm vào. Từ đó cô lại trở nên lạnh lùng và ít nói hơn, m.n trong hội ai cũng lo cho cô nhưng cô ko cam tâm. Mỗi lần đi làm nhiệm vụ, cô đều đi riêng và một lần như vậy cô lại lấy 3 hay 4 nhiệm vụ cấp SS và đi trong 4 tháng. Kì lạ một điều là nhiệm vụ cô đều hoàn thành xuất sắc và làm chỉ trong 1 tuần, còn thời gian còn lại cô đã đi đâu....
Thời gian còn lại, cô đã đi khắp nơi để học phép thuật mới và đặc biệt là hắc thuật.
Cô cũng khám phá ra một điều khá thú vị đó là:
- Cô là Lucy Heartfilia hay còn gọi là Luna Angel và là con gái của Hoàng Đế Thiên giới. Cô có nhiệm vụ là giúp Zeref trở về trạng thái của hắn đó là Hoàng tử của Âm giới- Kuon Devil và giúp hắn điều khiển sức mạnh của mik. Yup.... Cô thật ra là có tất cả 3 nhiệm vụ lận....
+Nhiệm vụ 1 như đã nói ở trên...
+Nhiệm vụ 2:
-Phá bỏ phong ấn sức mạnh và kí ức của nhị Hoàng tử Quỷ giới- Acnogolia hay tên thật là Hyroku Demon.
+Nhiệm vụ 3:
- Đánh thức nhị Hoàng tử của Âm giới-Kyon Devil hay còn gọi là Jellal Fernandes.
Thật ra sự thật này là do Hyroky Anvilmon nói cho cô bít. Haizz... Các bạn có bít tại sao 4 hoàng tử, công chúa của các giới khác nhau lại cùng đi xuống dưới trần gian ko..... Kuro sẽ giải thích cho các bạn hết.... À đầu tiên Kuro phải kể cho các bạn về 3 khái niệm về Thiên-Âm-Quỷ giới cùng với Death....
- Tôi sẽ nói về Death trước....
Death là thành quả của mọi tội lỗi trên dải ngân hà hay nói cách khác, Death là một thứ có sức mạnh vô biên được hình thành từ những tội ác.... Death luôn tìm mọi cách để có thể làm bá chủ thiên hà. Vào thời điểm đó Hoàng Đế vũ trụ là Kireno Sanera đã hi sinh thân mik để phong ấn Death... Do một số vấn đề trục trặc nên vị thần đã sơ ý thôi nhe... SƠ Ý ĐÓ NHE.... làm rớt mất chìa khóa cuối cùng để khóa phong ấn.... mà giờ nó ko bít đã lưu lạc sang phương nào rùi.... Vì thế nên vào thời điểm 1000 năm sau, khi mặt trăng cùng mặt trời tiếp cận Trái Đất, vào lúc gần mặt đất nhất, phong ấn sẽ bị suy yếu tạo điều kiện cho Death phá phong ấn. Nhưng vị thần đã nghĩ ra một phương án khá tuyệt vời, đó là chia sức mạnh của mk ra làm 6 phần, 5 phần cho Thiên-Âm-Quỷ giới cai quản còn phần cuối cùng, vị thần đó đã trao cho Tử thần-Hyroky Anvilmon. Tử thần có nhiệm vụ là dạy ma pháp cho 4 đứa kia cùng vs việc phá vỡ phong ấn ký ức của Luna(Lucy).
Các bạn biết tại sao Zeref lại có sức mạnh hủy diệt ko. Yup..... Kuro chỉ trích lời của ông thần kia thôi nhe....
-Sau khi chia sức mạnh xong thì ông thần cùng với các vị Hoàng Đế cùng nhau bàn bạc. Quyết định cuối cùng của mấy ổng là đưa sức mạnh vào thân thể của các hoàng tử cùng công chúa. Do một lý do nào đó mà con thú cưng của Quỷ giới lại chạy vào đc và làm loạn cả phòng họp mà xui xẻo thay cùng lúc dó ông thần lại đang đưa sức mạnh vào trong người của Kuon (Zeref). Lại them một sự cố nho nhỏ mà ông thàn lại làm rớt mất chìa khóa cuối cùng để khóa phong ấn. Nên Kuon (Zeref) giải phóng 1/6 sức mạnh khi vừa đặt chân xuống mặt đất.
OoO
Rồi chuyện tình của họ sẽ ra sao? Mời các bạn đón đọc phần tt....
Chap sau Kuro vẫn vít tên các nhân vật như bình thường nhe m.n....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] (Lucy Harem)Định mệnh khiến chúng ta gặp nhau
RandomPic về Zerlu, Kuro nói trước pic này ko phải giống như cốt truyện ở các Pic khác kiểu như là Lu bị hãm hại rồi đc Zer cứu đâu. Pic 3 của Kuro nè.... Nếu các bạn muốn xem các pic khác của Kuro thì vào trang của Kuro mà xem nhe...