Ở RỂ NỮ TÔN THÊ CHỦ

1.6K 23 9
                                    

 Ở RỂ NỮ TÔN THÊ CHỦ

Tác giả : Nguyên Minh Tuệ

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Một cái là xuống dốc quý tộc nữ, một cái là Đương Triều thừa tướng tử

Nàng ở rể, là không thể làm gì, là sỉ nhục.

Một cái là phong nhã hào hoa tuyệt vời nữ tử, một cái là bệnh nặng quấn thân ấm sắc thuốc

Hắn còn sống, muốn độc nhất vô nhị, muốn duy nhất.

Đêm tân hôn, hắn nói với nàng: "Ngươi vừa lấy loại phương thức này thành ta thê chủ, ta liền muốn ngươi vào lúc ta còn sống toàn tâm toàn ý chỉ rất tốt với ta. Làm đền bù tổn thất, ta nhất định sẽ làm cho mẫu thân còn ngươi tự do, trả lại cho ngươi nhất số của cải, chờ sau khi ta chết. Ngươi nguyện ý sao?"

Nữ tôn 1V1, chủ ấm áp, tuyệt đối không ngược

Nội dung nhãn : Linh hồn chuyển đổi xuyên việt thời không tình yêu chung thủy một bước lên mây

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mặc Thỉ, Hạ Du ┃ vai phụ: Hạ Nguyên Tiên, Mặc Cẩm, Hạ Quỳnh ┃ khác: Nữ tôn, tương cứu trong lúc hoạn nạn, mỹ nam, nữ cường, ốm yếu, cung đình

==================

Chương 1 ngươi hảo, thê chủ tiểu thư

Phượng kinh thành bên trong dân chúng hôm nay rất hưng phấn, chỉ vì ngày hôm nay là Đương Triều có quyền thế nhất, tối được nữ hoàng bệ hạ ưu ái Tả tướng đại nhân yêu thương tiểu nhi tử muốn thành thân ! Nhìn này mười dặm hồng trang, này từng dãy quần áo sáng rõ, nam tiếu nữ tuấn tiểu hầu tiểu tỳ, tiêu tiêu sái sái đi hơn phân nửa phượng kinh thành, năm đó nữ hoàng bệ hạ Tam hoàng tử xuất giá cũng không gì hơn cái này. Có thể lệnh phượng kinh thành dân chúng hưng phấn không phải là này mười dặm hồng trang, mà là này mười dặm hồng trang không phải vì gả nhi tử, mà là đón thê ở rể!

"Chậc chậc, này ở rể thê chủ là cỡ nào không mặt mũi chuyện nha, Tả tướng đại nhân càng muốn lấy như vậy đại phô trương, đợi lát nữa nghe nói còn muốn ở trong phủ để xếp đặt tiệc rượu đâu!" Một gã mặc thư sinh bào, lắc lắc cây quạt nữ tử ngồi ở trên tửu lâu đối lầu dưới kéo dài mà qua tơ hồng chậc chậc miệng.

"Hắc, này không mặt mũi lại không phải là hạ Thừa tướng gia, người nào không biết hạ Tiểu công tử mặc dù thể yếu nhiều bệnh, nhưng lại được sủng nhất? Cũng là bởi vì cái này sủng, hạ thừa tướng mới chiêu thê chúa thượng môn, không bỏ được tiểu nhi tử gả ra ngoài, chuẩn bị dưỡng hắn cả đời đâu!" Ngồi cùng bàn áo bào xanh nữ tử cười tán gẫu áng chừng khởi một chiếc chén rượu, đụng một cái bản thân đồng bọn cái ly.

Thư sinh nữ tử đột nhiên đem nàng kia cây quạt mở ra, châu đầu thấp giọng hỏi kia áo bào xanh nữ tử, đạo: "Chao ôi, kia hạ Tiểu công tử không phải là nói mau bệnh chết sao? Tại sao vào lúc đó thành thân? Thân thể kia cốt chịu đựng nổi sao?"

"Ngốc, ngươi suy nghĩ một chút, hạ Tiểu công tử đều hai mươi có nhất , còn khuê nữ, này cũng không càng không mặt sao? Nói sau , hạ thừa tướng cấp tiểu nhi tử đón thê ở rể, lại không phải vì nhượng nhi tử sinh hài tử, mà là vì xung hỉ, vì tìm nghe lời nói , danh chính ngôn thuận có thể chiếu cố nàng nhi tử cả đời nữ nhân. Còn như này chuyện nam nữ đi... Chắc hẳn, hạ Tiểu công tử thể cốt chỉ sợ chịu không nổi a. Hơn nữa, hạ thừa tướng là chắc chắn sẽ không nhượng này nữ nhân nạp tiểu hầu ."

Ở RỂ NỮ TÔN THÊ CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ