Phần Không Tên 2

3.5K 11 0
                                    


 http://sachiepvien. blogspot. com

Thần Điêu lời cuối sách chi long nữ nãi hoang

Chương 1:

Thiên thủ mà nói: Bài này chuyện xưa bối cảnh đều không phải là Thần Điêu tinh truyện đến tiếp sau, chỉ vì thực hiện một cái cửu viễn hứa hẹn.

Thời gian nhoáng lên một cái đã là Tương Dương sau đại chiến mấy năm, Mông Cổ đại hán Mông ca ở trong công thành chiến ngoài ý muốn bỏ mình, bấp bênh Nam Tống lại nghênh đón cuối cùng vài năm yên vui thời gian. Quách Tĩnh hòa Hoàng Dung hai người nghĩa bất dung từ tiếp tục thủ vững tại kháng ngu dốt tuyến đầu, nhưng này gánh nặng đối với Thần Điêu đại hiệp Dương Quá mà nói sẽ không quá thích hợp.

Dương Quá hơn nửa đời người đều ở đây ngóng nhìn cùng thê tử của chính mình, Tiểu Long Nữ sinh hoạt chung một chỗ, chiến loạn khi hắn đã cô phụ nhiều lắm. Nói Dương Quá hòa Tiểu Long Nữ cùng nhau trở lại núi Chung Nam sau cổ mộ cuộc sống, dài đến mấy năm, Dương Quá đều toàn tâm toàn ý cùng cô cô, hai người tình yêu kết tinh cũng thuận lợi sinh ra đến trên cái thế giới này.

Tiểu Long Nữ bảo dưỡng có câu, tuy rằng người đã trung niên, nhưng thanh tú tuyệt lệ khuôn mặt dáng người vẫn đang giống như cô gái.

Đối với mình thê tử mỹ mạo, Dương Quá là tuyệt đối không có dị nghị đấy, hắn cẩn thận chăm sóc lấy này nho nhỏ gia, hai người cuộc sống ngọt ngào như lúc ban đầu. Nhưng mà thế sự khó nói hết như người ý, Hốt Tất Liệt đại hãn đăng vị, Nam Tống biên cương chiến sự lại có châm lại dấu hiệu.

Phía sau, Tiểu Long Nữ sinh hạ tiểu nam hài mới vừa vặn ba tháng, được lợi cho tự thân thâm hậu võ công tu vi, nàng hành động của mình khôi phục như lúc ban đầu, nhưng ở chăm sóc tiểu hài tử trong chuyện này lại gặp được không nhỏ nan đề. Tiểu Long Nữ tuổi dù sao cũng đã không nhỏ, tuy rằng vẻ ngoài nhìn qua không thể nhận ra thấy, nhưng có vú chuyện này liền gặp nan đề, Tiểu Long Nữ sữa không thể thỏa mãn đứa trẻ này cần.

Cũng may gần nhất một đôi vợ chồng nhân chiến sự chạy nạn đến cổ mộ phụ cận, dương long hai người chứa chấp hai người, chữa khỏi trọng thương trượng phu. Đây đối với vợ chồng cảm động đến rơi nước mắt, chủ động giúp đỡ Tiểu Long Nữ chăm sóc tiểu hài tử, hơn nữa nàng con của mình tại trong chiến loạn mất đi, sữa cũng là còn không có đoạn, tạm thời có thể thay vì nuôi nấng.

Dương Quá nghe được biên cương có chuyện xảy ra tần phát, giang hồ rung chuyển tin tức, thâm thụ Quách Tĩnh cảm hóa hắn lòng như lửa đốt, vội vàng muốn vì nước tẫn một phần lực. Dương Quá hiểu được Tiểu Long Nữ lúc này nhu cần người chiếu cố, hơn nữa chính mình không bao giờ nữa nguyện ý thê tử cuốn tiến loại này tinh phong huyết vũ đại sự món bên trong.

Tiểu Long Nữ nhận thấy được phu quân băn khoăn, nàng rộng rãi đề nghị Dương Quá rời núi hỗ trợ, mình có thể nghĩ biện pháp chiếu cố đứa nhỏ, huống mà còn có vậy đối với tị nạn vợ chồng hỗ trợ, khả bảo không ngại. Dương Quá tỏ vẻ sầu lo, nhưng Tiểu Long Nữ nói ra phương án làm cho Dương Quá cảm thấy rất có có thể làm chỗ. Hiệp to lớn người, vì nước vì dân, hắn đã thật sâu vì Quách đại hiệp cảm hóa, quốc gia đại nạn vào đầu, chính mình nghĩa bất dung từ.

tiểu long nữWhere stories live. Discover now