Đã lâu không gặp mọi người :)) Mình đã trở lại ạ, vì dạo này mình bận thi đội tuyển nên ít có thời gian tìm moment cho mọi người. Mình đã edit xog 2 tập của bộ Anh ta sủng tôi nhưng do chưa đủ vote nên mình chưa đăng. Mong mọi người ủng hộ nhé
----------------------------------------------
Bắt đầu thôi nào
Bức ảnh của Sehun được đăng vào ngày 1/10/2016 và bức ảnh của Yoona đăng vào này 2/10/2016. Vì sao Oh Sehun không đăng ảnh khác lại đăng ảnh nửa mặt chỉ lộ mắt? Và cớ gì Im Yoona cũng như vậy? Nếu nói đó là trùng hợp! Ồ! Sự trùng hợp này cũng quá là cố ý đi :))
Hãy chú ý vào chiếc mũ nhé, theo mình nhớ thì cái mũ này được hai bạn trẻ sử dụng khá nhiều lần vào nhiều thời điểm khác nhau. Và nhìn đi, giống hệt luôn!
Quả thực, nhìn đi nhìn lại, mình vẫn cảm thấy có quá nhiều điểm chung. Style giống hệt thế này thì làm sao giúp tôi không nghĩ bậy được đây? Chị stylist, chị đang ở đâu vào giờ này, hãy nói sự thật cho chúng em biết đi.
Một lần nữa sự giống nhau không biết là vô tình hay cố ý
Hai bạn trẻ có vẻ rất thích cái kính này, tính sơ bộ thì nó đã được chủ nhân diện chừng 4-5 lần :))
Ngày 26 tháng 12 năm 2014, Lễ trao giải KBS Gayo Daejun. Ngày hôm nay moment nhiều lắm nè, các bạn thử vào Youtube coi video nhé, mình coi rồi nhưng không biết là có còn không nữa.
Nguyên cái bảng xếp hạng của nam đã có 8 thành viên của Exo rồi :v các bạn chú ý đến vị trí nhé, mình chỉ đưa ra cho các bạn xem là sự trùng hợp này dễ thương hết sức :)) Couple của chúng ta cùng hạng 4 và chỉ cách nhau 1 vote thôi. Yoona 172 vote còn Sehun là 173 vote.
Mong mọi người hãy vote cho mình để mình có động lực nhé :))