Về đến nhà trời cũng đã tối người phụ nữ tầm 30 tuổi từ trong nhà chạy ra cổng vội vàng hỏi:''Con đi đâu đến giờ này,rõ ràng đã tan học mấy tiếng trước''.
Vương Nguyên bước vào nhà tháo giày uể oải đáp:''Con lớn rồi mẹ không cần lo lắng cho con nữa đâu với lại ban nãy con bị mắc mưa''.
Người phụ nữ đem lòng hiếu kì:''Mưa!mưa!mẹ thấy không có học sinh trường con tan về chẳng thấy đứa nào ướt''.
Vương Nguyên cũng hơi ngạc nhiên từ nhà đến trường cũng chẳng xa nên nếu mưa thì nhà mình cũng mưa chứ bỏ qua vấn đề cậu đáng trống lãng chuyển sang vấn đề khác:''Mẹ à lúc tan trường con đã gặp ông ta trước cổng''.
Bà Vương đang loay hoay dọn thức ăn lên bàn bỗng sắc mặt chuyển sang u sầu:''Ừm ba con hồi nãy cũng tới đây tìm con''.
Nhìn sắc mặt của bà Vương cậu cũng hiểu tâm tình của mẹ mình hẳn mẹ còn nhiều tình cảm với ông ta,nói cũng đúng sống với nhau mười mấy năm trời đâu phải nói chấm dứt là quên hết.
''Mẹ chúng ta ăn cơm thôi đừng nói đến chuyện đó nữa''.
Sau khi ăn cơm xong Vương Nguyên lập tức ngồi vào bàn học hoàn thành bài tập,22giờ tối cậu xong việc rồi mới bước vào tắm.Ngồi trong bồn tắm cậu suy nghĩ mông lung câu chuyện lão bà kể có phải thật không hay chỉ là một câu chuyện dọa bọn con nít,nhắm mắt hít thở nhẹ sảng khoái với mùi hương tinh dầu hoa lài do bà Vương tự tay làm, cậu cảm giác ngồi trong bồn như có một bàn tay xoa bóp sau gáy cậu rồi xoa xuống hai vai đến ngực dùng lực ấn mạnh hai điểm hồng trước ngực.
''A''Vương Nguyên giật mình đứng lên vì đau,xoay người ra sau cũng chỉ có bức tường trắng không gì khác lạ.Lúc này cậu mới thở nhẹ:''chắc tại mình suy nghĩ nhiều quá như thế không nên''.Rồi bước ra ngoài mặc quần áo ,mở máy game chơi đến không biết lúc nào cậu đã thiếp đi vẻ mặt cau mày như gặp mộng,trong mộng cậu nghe giọng nói của nam nhận trầm ấm lẳng vảng bên tai :''Viễn tử là ta ngươi còn nhớ hay quên...Viễn tử chúng ta cùng ngắm trăng...Viễn tử món này ngươi làm cho ta...Viễn tử ta thấy khó chịu...Viễn tử là ngươi giết ta...Viễn tử ta sẽ đến tìm ngươi bắt ngươi đền mạng''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan]Truyền Kiếp Hồn Huyết
Teen FictionTên:Truyền Kiếp Hồn Huyết Thể loại:huyền huyễn,1×1,kiếp trước kiếp này,quỷ súc bá đạo công×khả ái lưu manh thông minh thụ,ngược,HE. ¤Văn Án¤ Ngươi có tin nghiệp chướng ,nghiệp duyên kiếp trước là có thật không. ''Không...