please wag nyo ng iplagiarize ang story ko!
Humanap kayo ng sariling love story nyo!
dahil true love story ko po ito!!!
December 2012 , Sunday
Busy ako sa pagbebenta sa bayan kasi mag papasko na. Ni hindi ako maka upo kasi naman ang daming tao. Nung nawalan naman ng nabili kasi tanghali na ay nahulog yung bag na hawak ko. Ako nga pala si Jhoy! Nice to meet you din. So ayun nga nung nahulogko yung bag ay agad kong pinulot tapos may nag salita sa likod ko.
“How stupid could you be?” tanong nito.
“ So stupid I guess” napalingon ako si Nathan lang pala.
“ Have seen a ghost?” tanong ni Nathan.
“ Nah I have seen a pest” sabi ko sabay walk out.
Dumiretso ako sa Cr. Kasi na badtrip ako sa pag mumukha ni Nathan.
“Ayy bastos nahulog!” sigaw ko nung pag bunot ko ng cp sa bulsa ko eh nahulog yung cp ko. Tssk. Bulok na nga Cellphone ko mababasa pa. Dali dali kong pinulot yung cellphone ko at inopen ito. Naka recieve ako ng 30 messages plus. Karamihan puro gm pero ang naka agaw ng atensyon ko ay ang unregistered number sa inbox ko.
09******114
Hi, my name is Migo.
To 09*******114
Migo? Tigil tigilan mo na nga ako! Sawang sawa na ako sa kasinungalingan mo, pwe.. nasusuka na ako sayo!
From 09******114
Huh? May ginawa ba ako? Pinsan po ako ni Juday..
“shet!! Lagot ako kay Budah! OMG X( pinsan pala nya!!” bigla ay pakli ko. Akala ko kasi ay yung dating textmate ko na napaka sinungaling ang galing mag sabi na Migo daw pangalan nya. Perfect masyado. Emegehsh... mapapatay ko talaga yung epal na yun pag nakilala o kung sino yung Migo echosserang yun!
to 09******114
sorry po, akala ko kasi yung dati kong katext si Miggy. Sorry po, mag kapangalan po kasi kayo, sorry po talaga
Sising sisi talaga ako kasi akala ko si Migo, ano ba yan. Bad impression agad . tss ayaw ko pa naman sa lahat pag nagiging bad ako sa ibang tao. Kasi tiyak pag hinusgahan nila ako tutubo nanaman ang napaka ganda kong sungay X(
From 09******114
Ah. It’s okay, it doesn’t matter. Eyy. Do you know MM?
To 09******114
Opo, bestfriend ko po sya…
From that day forward araw araw na kaming nagging mag ka text, one time tinanong nya ako if I have a boyfriend. Sabi ko wala kasi ayaw ni mama na may boyfriend ako.