1.) PALAGI MO SIYANG INIISIP.. Kaya ka hindi nakakapagconcentrate sa klase dahil siya lang ang nasa isip mo.. At kapag palagi kang ganyan, pangalan niya na ang isasagot mo sa exam.
2.) PALAGI MO SIYANG HINAHANAP AT KUNG NAHANAP MO NA SIYA, MAGPAPAIMPRESS KA.. Normal lang yan sa mga taong may crush (Hindi katulad ni author! Huy!! Readers!! Magbigay naman kayo ng tips kung paano magkacrush?? Nagsearch pa nga ako sa google but wala eh!!) .. Hinahanap mo siya kasi hindi nakukumpleto araw mo kapag hindi mo siya nakita.. Kapag nagpatuloy pa yan, ma ooverdose na talaga yung araw mo sa sobrang kilig.. (CHOS! Ansabe?)
3.) NAG-AAYOS KA PARA SA KANYA.. Alam kong lahat kayo gustong maging maganda sa harap ng crush ninyo!!! At feeling mo na kapag pangit ka sa harap niya, matuturn off siya!! (Uyy!! Si author.. May alam sa mga ganyan!! Oo.. Wala man akong crush, marunong pa rin akong kiligin).. Misan pa nga, cramming na ang pag-aayos mo!!!
4.) HINDI MO MAGAWANG MAG-ACT NORMAL SA HARAP NIYA! kasi kahit anong gawin mo, mafefeeling awkward ka kapag nandyan siya..
5.) KAPAG TUMATAWA SIYA, NATATAWA KA NALANG DIN.. OKiee.. WALA na kong maisip na description eehhh!!
6.) HE/SHE IS YOUR INSPIRATION.. (kawawang author.. tumitingin lang sa kisame) Although most of the tima, distraction siya, INSPIRASYON mo rin siya at the same time.. Nagiging determined ka everytime naiisip mo siya.. May ilan pa ngang nagsasabi ng "GO.. PARA KAY CRUSH TONG GINAGAWA KO" sa sarili nila.. But that's pretty normal..
7.) KAHIT WALA KANG KARAPATAN, NAGAGALIT KA KAPAG MAY KASAMA SIYANG IBA.. Sus!! Ito pa!! Alam ko namang lahat ng may crush, nafefeel yan!! Isa lang ang tawag jan!! SELOS!! AYIEEE!! Nagseselos siya!!
9.) ISANG TAO LANG ANG INIISIP MO NGAYON.. Diba?? Tama ako?? Diba? Diba?? SusSS!! Wag niyo nang ideny readers!! Tsk tsk.. Kayo talaga..
10.) AT DAHIL SA KAIISIP MO, HINDI MO NA NAMALAYANG WALA PALANG NUMBER 8.
11.) AT TINIGNAN MO..
12.) NATAWA KA KASI WALA NGA..
13.) AT DAHIL NA RIN SA KAIISIP MO SA KANYA PLUS NAG-EENJOY KAPA SA MUKHA NIYA NA NASA ISIP MO NGAYON, HINDI MO NA NAMALAYANG NUMBER 13 NA ANG LABEL NG FACTS IMBIS NA 10 LANG!!
GANYAN TALAGA ANG LOVE.. KAPAG NAFALL KA NA, NAWAWALA KA NA SA SARILI MO! THANKS FOR READING, BY THE WAY! ♥♥♥♥