Prologue

18 3 0
                                    

Isa Ka Ba Sa Mga NBSB or No Boyfriend Since Birth?

Busy PaLage Sa Studies Kaya Kahit Ni Isa ay wala Ka Pang Naging Boyfriend O Crush Man Lamang ?

Pero Paano kung isang araw Makikita mo na lamang ang taong magpapatibok sa puso mo ?







Pag-aaral parin ba ang iisang pagtutuunan mo nang pansin?

Pero paano kung mapunta ang taong kauna unahan mong minahal sa kaibigan mo?

Ano ang gagawin mo o mararamdaman mo ?

Hahayaan mo na lamang ba alang ala sa pagkakaibigan niyo ?

Pero paano kung mauulit na naman ang pangyayari na napunta na naman sa isa mong kaibigan ?

Magpaparaya ka ba ulit ?

MananatiLi pa kaya ang pagkakaibigan niyo ?

O hindi na ? DahiL sa maraming beses nang nauLit Yan sayo.

Pero Kahit Na Ganun Nagpapasalamat ka parin sa kanya. Dahil kung di dahil sa kanya hindi mo sana makikita ang taong tunay na nagmamahal sayo. Pero hindi  sya showy pero ang importante  ipinaparamdam niyang mahal ka niya.


********

Taduh! Hahaha ItutuLoy ko pa ba o itutuloy ko ? Hahaha Wala kayung pagpipilian kaya Itutuloy ko sa ayaw at sa gusto niyo.

Haha sorry prangka akong tao . kahit walang magbasa nito ayos lang basta naisusulat ko ang mga gusto kong masabi o ano .
Erkey sorna kung ambisyosa akong author haha .



Strangers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon