HERE IT IS!!
---------My name is Ysablle Lopez De Mesa. A Shy type girl. A geek? Nerdy? Yeah whatever you name it. I have a brother. I mean an STEP-BROTHER.
Nagpasakal este nagpakasal ulit ang mama ko. Wala naman akong magawa Hindi KO naman pweding hadlangan yon dahil alam Kong masaya si mama Kay tito Darwin. Actually kasundo ko naman si Tito e he's super cool kaya. I know that she loves my mother. It is very visible whenever she gaze my mother. And I know that he's sincere of what he's showing us. Sobrang bait niya . Minsan nga mas binebaby pa nya ako kesa sa mama ko. Kaya Hindi ko alam kong bakit sya nagkaroon ng anak na may sungay! Kong si Tito Anghel ang anak naman ay demonyo.
Actually once ko lang naman sya nameet mula ng ikasal sila mama at Tito dalawang taon at pitong buwan na ang nakakaraan. I know that it was wrong to judge the person by what he's actually showing. Pero kong ikaw ang makakaharap sakanya manginginig ang ang tuhod mo sa tingin na binibigay nya sayo. It was like he was eyeing he's predator. Its very intense at kalakip ng titig nya ay parang may galit na Hindi mo matukoy.
Naaalala ko pa yong Una naming pagkikita.
Nakangiti kong pinagmamasdang sila mama at Tito habang nagsusubuan ng cake ng may maramdaman akong nakatitig sa akin. Ramdam na ramdam ko ang titig niya kahit nakatalikod ako sa kanya, ayaw Kong humarap dahil Hindi ko Kaya ang mga titig nya sa akin. Alam kong anak sya ni Tito Darwin Pero hindi ko maiwasan na kabahan at manginig sa klase ng titig nya sa akin. Ramdam ko ang malakas na pagkabog ng aking dibdib lalo na't alam Kong papalapit ako sa kanya. Halos tumigil ang paghinga ko ng maramdaman ko sya sa likod at ramdam ko ang hininga nya na tumatama sa batok ko. Naramdaman ko pa ang bahagya nyang pagsinghap. Lumapit pa Ito at bumulong.
"Breath dear sister breath."
Suminghap ako ng maramdaman ko ang hininga nya sa tainga ko.
" l-lumayo ka nga." Utal kong sagot ko sakanya. Shit! Bakit ba Sobrang lapit nya at ang bango ng hininga nya! Shit ysa! Ano bang sinsabi mo pagalit kong wika sa sarili ko. But I swear man. He does smell so fucking good! Ay shet Ysabelle ano ba yang iniisip mo!
"My.. my you look really happy with them. Is that sincere?" Sabi nito.
Kumunot bigla ang noo ko at biglang humarap sakanya. Mahina akong suminghap sa Sobrang lapit ng mukha namin, gahibla na lang at pagitan ng mukha namin. Halos maduling na ako sa Sobrang lapit namin. Kahit pigil hininga ako ay tinaasan ko sya ng kilay saka nagsalita.
"What do you mean? Of course I'm sincere!." Kunot noo at nakataas ang kilay na sagot ko sakanya. Umangat ang gilid ng labi saka ngumisi ang binata.
"Okay." Parang wala lang na sagot nito at tumitig ng matiim sa akin.
"Ano ang nasa likod ng mga salamin at mahahaba mong damit ysabelle?" Titig na titig na wika nito. Hindi pa ako nakakasagot ng magsalita syang muli.
"What's your secret behind that big eye glasses, braces, long sleeve and skirt? Tell me?" Sabi nito.
"I d- don't have a s-secret!okay!" Nauutal ko pang sagot.
"Really huh?" Inilapit PA lalo nito ang mukha samantalang mabilis kong iniatras ang mukha ko para hindi magkalapit ang mga mukha namin.
Umangat ang labi nito at ngumisi na parang nasisiyahan sa nangyayri sa kanya.
"I can't wait to find out what's your secret ysabelle. I can't wait." Saad nito saka biglang ibinagsak nito ang buong mukha sa leeg ko saka para nitong sinisinghot ang leeg ko at mas lalong ibinaon ang mukha. Nanlaki ang Mata ko at biglang lumayo sa kanya Umangat naman ang mukha nito at kitang kita ko ang pagpungay ng mga itim na Mata nito na akala mo'y lasing. Ngumisi ito at mahinang napamura saka mabilis na tumalikod at naglakad palayo. Habang siya naman ay hinihingal akala mo'y Sobrang layo ng tinakbo. Huminga sya ng malalim saka tumalikod din palabas ng hotel at malakas ang kabog ng dibdib saka nagtaxi pauwi.
Hindi na niya nakita ang isang pares ng maiitim na Mata ang nakakatitig sa pag-alis niya.Napahinga ng malalim ang dalaga pagkatapos alalahanin ang nangyari noon. Marahas itong iniling ang ulo saka kumuha ng tuwalya at pumasok sa banyo. Hinubad lahat ng saplot saka tumapat sa malamig na shower. Saka tulalang nakatitig Habang inaalala ang narinig niyang pag uusap ng Tito at mama nya. Isa lang ang tumatak sa utak nya He's coming back, she don't know when but surely he will be coming home soon.. very very soon.
Huminga sya ng malalim at mabilis na tinapos ang pagligo. Pagkatapos ay mabilis na lumabas ng nakatapis lang.
Tumapat sa salamin na kitang kita ang buong kabuoan. Tumitig ito. Hindi niya makita ang babaeng may malaking eye glasses at braces. Ang nakikita niya ay babaeng may malalantik na pilikmata, matangos na ilong at makipot na labi, lalong lalo na ang mga Mata nito na akala mo'y inaakit ka kapag tumingin sayo.
And the woman's body is a body who can make a man hard as steel Sabi nga ng kaibigan niyang si Elysse.
Pagkatapos sulyapan muli ang sarili ay naglakad ito papunta sa Kama ay humiga saka nagkumot. Saka na nya isipin ang gagawin kapag dumating na ang magbabalik.Samantala, kalagitnaan ng Gabi ng bumukas ang pintuan sa malaking bahay na iyon, pumasok ang lalaking matipuno ang pangangatawan na may itim na mga Mata at may dala dala itong bahagahe. Dahan-dahan niton isinara ang malaking pintuan at naglakad papunta sa hagdan. Tuloy-tuloy ito sa paglalakad patungo sa kanyang silid pagkarating ay binuksan nito ang pintuan at ibinaba ang bagahe saka muling isinara imbes na pumasok naglakad ito ng marahan at tinungo ang isang silid na may tatak sa dahon ng pinto na Y.L.D. Pinihit nito ang seradura at bumukas naman ito. Napangisi ng pilyo ng bumukas ang pintuan dahan dahan nyang ibinukasito at pumasok sa loob ng kwarto. Tumayo ito ng tuwid at tinitigan ang babaeng nakahiga sa Kama. He knows that she doesn't have any piece of cloth underneath those blanket. Umangat ang labi ng lalaking pangahas ng makitang nakalilis ang kumot at kitang-kita ang mahahaba nitong hita hanggang sa punong bahagi ng hita. Lumapit ito sa dalagang himbing na himbing sa pagkakatulog saka iniangat ang kamay para haplosin ang babae. marahan nyang hinaplos ang binti ng dalaga papataas sa hita hanggang sa singit nito marahas na huminga at tinanggal ang mga kamay doon. Saka pumunta malapit sa ulunan ng dalaga at iniangat muli ang kamay at hinaplos ang pisnge pababa sa leeg hanggang sa pagitan ng dibdib ng dalaga saka yumuko at hinagkan ng magaan ang labi nito at bumulong sa tainga nito"I'm back baby." Saka kinagat ang tenga ng dalaga na syang ikinaungol ng babae. Pagkarinig ng binata sa ungol nito ay mabilis na tumuwid ito ng tayo saka sunod-sunod itong nagmura ng mahina. Muli nyang tinignan si ysabelle saka bumulong " I want to punish you for moaning like that you little tempress but not now." Sabi nito saka yumuko Muli at hinalikan ang noo nito at tumalikod na ito palabas ng kwarto ng dalaga na may pilyong ngiti sa labi.
-----
Meyged! Ang hirap pala jusko.
Tapos cell-phone pa ang gamit ang saket sa daliri bes!
Ang hirap ng connection ditech sa bundok😂😂😉
--
⇨E.C