"Aphro! That's enough! Let's go now! Hahaha you're so naughty".
Naramdaman ko ang kamay niyang nkapulupot sa bewang ko. Sino nga ba to? Aysh! Napasobra na naman ang pag inom ko.
"Hahaha ganyan talaga yang babaeng yan. Buhatin mo na lng kaya pra maka alis na tayo kaagad dito". Ahh..im sure kay Alex yong boses na iyon. Buhatin? Baliw talaga humanda sakin yang babaeng ya- "Heeey!! Let go of me!! Ugh! Gusto ko pang sumayaw!" Binuhat talaga kasi ako ng gagong to! Shit naman oh! Ang ganda na nong music pero nahihilo na din ako. "Are you okay babe? Don't worry, hindi naman kita kakainin eh." Punyemas ang baho naman ng hininga ng lalaking iyon! Sino ba siya? Nakakadiri! Asan ba kasi si "Alex!! Nasan si Alex?! Ibigay mo ako sa bestfriend ko! Hmp!" Ipinag sasampal ko na ang dibdib niya. Kahit feeling ko wala na akong lakas pa sumigaw pa rin ako para tawagin ang bestfriend ko. Baka mamaya gahasin ako ng gagong to. Baka mamaya napahamak na si Al- "Yes bez, don't worry okay. Your safe with him. May pupuntahan lang tayo" Eh saan naman? Naku po! Patawarin niyo po sana ako lolo at Lord kung may mangyayari mang masama sa amin ngayon. Haysh! Sana hindi na lang ako sumama. Birthday kasi ni Ashryn ngayon one of our friends at sinama nila ako dahil kailangan ko na dawng mag move on. Kakamatay lang kasi ng lolo ko three mos.ago at sa loob ng tatlong buwan na iyon para akong baliw na nakatunganga o di naman kaya ay sumasama sa mga kaibigan ko mag inuman sa kahit saang bar. Kung hindi lang talaga kay Alex siguro nagpakamatay na din ako ngayon, siya lang kasi nagpapangiti sa akin at nag bibigay sa akin ng mga kailangan ko at pagkain ko syempre. Kaya nagpapasalamat talaga ako sa kanya, sa kanila ng mga kabarkada ko pero mas close kami ni Alex kaya ganoon na lamang ako mag react kanina. Haay.. Makatulog na nga lang, hindi naman hahayaan ni Alex na magalaw ako ng gagong to.(NARRATED)
Naglilibot lang ang magkaka barkada at malakas na nagtatawanan kahit bay alas 12 na ng madaling araw. Para silang mga nakahithit ng druga sa kanilang mga pinag gagawa ng mapag desisyonan nilang tumigil muna saglit sa may kanto kung saan wala nang masyadong bahay. "Guys, alam niyo ba iyong kwento tungkol sa abandonadong lugar na yan?" Sabi ni Clider isa sa magkakabarkada at tinuro ang mala bundok na lugar na naaaninagan lamang ng buwan. "Hahaha don't tell me Clide naniniwala ka sa chismis na iyon. Hahaha bakla ka pala kung ganon man Clider!" Tukso ng kabarkada nilang si Ashryn "Sayang! Crush pa naman kita dati pa! Hahaha" dagdag pa nito. "Hahaha grabe ka Clide naniniwala ka pala doon! Ano ka ba! Haka2 lang nila iyon! Para walang makapunta sa lugar na iyan. Mayayaman kasi ang mga nakatira dyan dati pero sabi nila simula nang mamatay ang padre de pamilya eh pina pribado na nila ang lugar at umalis nang bansa". Sambit naman ni Erron na may hawak kay Aphrodite na mahimbing na natutulog sa kanyang mga bisig at walang kaalam alam sa mga nangyayari. "Iyon naman pala eh! Sus hahaha nadamay tuloy feelings ni Ashryn hahaha!" Sabi ni Alex. At nagkatinginan sina Ashryn at Clider na ngayon ay parehong namumula. "Kay..ganito na lang. Why not puntahan natin ang lugar na yan ngayon? Tutal naman walang makaka pansin satin dahil madaling araw pa naman! For sure maganda don at fun! May maidadagdag pa tayo sa album natin hahaha ano??" Dagdag pa ni Alex at tiningnan ang magkakabarkada. At napako ang mga mata niya kay Clider "Oh Clider! Ba't ganyan mukha mo? Chance mo na to para i prove kay Ash na hindi ka bakla at duwag! Di ba guys?? Ash??" Sabi nito at tumango tango naman ang magkakabarkada.
"Pero jino joke ko lang naman kayo kanina eh! At isa pa wala pa akong nababanggit bout sa kwento! Patapusi-" Hindi na naman siya nakatapos sa pag sasalita ng magsalita si Jake ang Boyfriend ni Alex "hahaha hindi na kailangan bro! Alam na namin ang walang kwentang kwento na iyon! Mas mabuti pang atupagin mo na lang si Ash kesa alalahanin ang bagay na iyon!" Tatawa tawa nitong sabi kay Clider at hindi pa man ito tapos ay nabatukan na ito ng nobya! "Tumigil ka nga dyan! Ginagawa mo pang pain si Ash eh! At ikaw naman Clider! Ano bang ikinakatakot mo? Eh mas maganda nga iyon eh! Kaya tara na! Hahaha" At naglakad na sila papunta sa lugar na iyon habang tumatawa. "Hooohooh!! Hahaha" Sigaw ng magkakabarkada at nagpatuloy na nga sa kanilang paglalakbay papunta sa abandonadong lugar.
YOU ARE READING
Let's Get Married My Vampire Boss
VampireAphrodite was a happy go lucky- reckless girl. She and her friends always went to parties and love to destroy things which is very common now to teenagers like them. But not until they invaded the monster's palace. Aphrodite's happy life turned into...