Chapter 2

21 0 0
                                    


Rachel p0v:

i need to woke up early again tomorrow. start na ng klase eh hayyss. monday na monday medyo tinatamad akong pumasok.. "anak bilisan mo may pasok kpa bka ma late ka"my mom said, "opo ma.. maliligo muna ako" i said. And im done to ligo,eat and everything. so ready na me to go school..! 

eto na naglalakad na ako papunta sa classroom ko ng bglang....

may bumangga lng nmn saking bastos na walang manner -_-!

"ayy sorry sinasadya ko!" sabi nung walang manner

"arrgggh! watch your step pwede?! so annoying!" i said 

"sorry nga dba? hahah" he said -_-

"che!" i said

"aysus! magnda nga ang sungit nmn" he said..

"what?! what did you say?!" i said pero alm ko ung sinabi nya i was testing him.

"wala! sabi ko ang ganda ng araw oh!" he said

"just shut up! and excuse me again!" i said..

"sungit" he said

i look at him and i just roll my eyes to him.. d nmn ako masungit. masungit kapag inasar at pinikun ako lalo na pag wla ako sa mood.


Justine pOv:

npaka sungit nmn nun sayang gnda pa nmn kaso ang sungit nmn.. hayss mkapaunta na nga lng sa first quarter or else to my room. habang naglalakd ako kasama ung mga kaibigan ko ang daming kinikilig at nagsisitilian na babae at pati mga bakla sa amin.. and meet my friends since nung bata pa ako first is Diego Loyzaga and Khalil Ramos well alm nila kung kelan ako malungkot at masya..

"i love you justine..! akin ka nlng!" other girl said

"diego ang gwapo! hnda akong maki pag break sa boyfriend ko maging tayo lng" hahah another one girl said

"owwmmayygasshh! its so damn cute ni kuya khalil.!" the girl said

"andto na sila mga beki! ilove you papa justine,diedo at cutie patotie khalil.." sabi ng mga grupo ng bakla

"uy pre tgnan mo ung pinagsasai ng mga babae oh" diego's said

"kya nga tol e. pati mga bakla sus nuh ba yan" khalil's said

"alam nyo mga tol at pre yaan nlng natn sila they are just our fans here in campus" i said tss. anagas nuh.. oo tma ung narinig nyo marami kami talgang fans dto sa loob ng campus, halos lahat ng babae at bakla dto sa campus.

at nkawala nadn kami sa wakas sa mala crowd kanina habang naglalakad kami because andto na kami sa loob ng classroom and still na andami parng mga kinikilig at nkatingin na babae sa amin.. except dun sa babaeng nka headset lng at nagbabasa ng libro..

she's familiar to me.. parang sya ung nka bunggo ko kanina?! what the! hnd pwede! and i was stairing to her..

"uyy pre bka nmn matunaw na yan kakatig mo" diego said

"sira! hnd noh sya lng nmn ung npaka sungit na nabangga ko kanina" i said..

"ayy kaya pla medyo badmood ka kanina" diego said

"perfect na sya sna kaso ang sungit nmn pre" i said

"uyy naiinlove sya hahahah" diego said

"huh?! naririnig mo ba yang sinasabi mo? hahah ako inlove? alm mo namang never akong nagserios sa isang babae pre" i said

"uyy anu yan pinag uusapan nyo huh? mga tol? sali nmn ako.." khalil said..

hayy naku kaht kelan talga tong si khalil laging late sa mga news about sa life namen 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Till I Met YouWhere stories live. Discover now