Meet Park Se-yeon

42 2 0
                                    

"SE-YEOOOOONNNNN!!!! BUMANGON KA NA DYAAAANNNNN!!! " Ano ba yan ang aga aga ang ingay ingay ng umma ko. (umma-mother) Kung tinatanong nyo kung sino yung nambubulabog sa beauty sleep ko.. eh yung umma ko yun...

"Ano ba yan umma ang aga pa .... 15 minutes...." sabi ko kasi inaantok pa talaga ako

"Bangon na dyan... Mala-late ka na ..." inaalog na niya ko nyan -,-

"10 minutes..." pag aalboruto ko "Isa..." tulog muna ko .. ang ganda ng panaginip ko eh.

Lumalapit na ko kay Suho my loves.......

Ikakasal na kami.... Magiging MRS, KIM na ko ....

"YOU MAY KISS THE BRIDE.."  kyaaaaaaahhhhhhhhhhh.........*_* ito na tinatanggal na ni Suho yung napakahabang belo ko......

Yan naaaa......

THIS IS IT.. THIS IS REALLY IS IT...

Natanggal na niya yung belo ko...

Tinitigan at nginitian muna ako ni Suho.....

kyaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.... alam niyo yung kinikilig ?! AKO YUN EH ! .. pero syempre pa-cute pa rin ang lola niyo ! 

yan na hahalikan na niya akooo.....

*3*

nakanguso na ko niyan...

tapos ang mga sumunod na nangyare ay hindi inaasahan .....

NAMATAY AKO...

pero syempre joke lang un ^_^V

ayan siryoso na... 

ang sumunod na pangyayare ay hindi inaasahan....

mula sa pagiging ganto.. *3*

O_O

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!"  napabangon na lang ako sa higaan ko ....

kayo ba naman buhusan ng napakalamig na tubig... may yelo pa nga ata eh....-,-"

"May nalalaman ka pang pangusonguso dyan ha"

T_T

yan na lang ang facial expression ko kay umma 

"umma naman eh magki-kiss na kami ni Suho my loves eh... kahit man lang sa panaginip pinagbigyan mo ko .... huhuhuhuuhhuhuhu..." pagda-drama ko kay umma 

"Aaaaaahhhhhhh...ganun ba ... naiistorbo pala kita.... sayang ..maibibigay ko na sana yung advance SUPAH DUPAH MAJOR MAJOR ULTRA MEGA BIG BIG BIG TIMES 2 TIMES 2 TIMES 2 ALLOWANCE  mo .." 

Nagningning naman ang aking beautiful eyes at nagkakaripas na kunin yung twalya ko at ready na ready na para maligo..

"Ito naman si umma hindi na mabiro ... syempre naglalambing lang ako sayo... sige umma ha... ligo na ko..." with all my sarcastic beautiful smile eh pumunta na ko sa banyo ko...

Nako pasalamat si umma at ibibigay na niya sakin yung  aking  ADVANCE SUPAH DUPAH MAJOR MAJOR ULTRA MEGA BIG BIG BIG TIMES 2 TIMES 2 TIMES 2 ALLOWANCE ko... kung hindi.... Di talaga ako papasok ...  Tsaka namimiss ko na rin yung mga kumag na mga bestfriends ko sa PARK UNIVERSITY... sa school na pagmamayari namin na ang president syempre ang gwapong gwapo kong appa (appa-father) na nagngangalang Park Hyun Woo.. 

one fourth korean, one fourth japanese at half filipino ako. Si umma half filipina at half japanese at si appa naman pure korean. Pero lumaki ako dito sa pilipinas. Pero minsan pumupunta din kami sa Korea. Specifically in Seoul because that is the place where my appa grow up.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FRIENDSHIP (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon