Kailangan ko nang tanggapin ang katotohanan...
Hanggang sa lumiwanag na ang langit.... Gising pa rin ako.. Hindi na ako makaramdam ng antok... I looked in the mirror.. My skin looks pale na talaga...
We're the same temperature na ni Hiro... Malamig... Nang maalala ko nung nasa hospital ako..
1 week akong walang malay..
Ngayon ko lang naintindihan na patay na ako nung araw na iyon...
Nagrerecover pa ang body ko noon kaya hindi ako magising...
I looked into my eyes.. It's turns to red..
Tiningnan ko ngipin ko.. Bakit wala akong fangs?
Naramdaman kong may yumapos sa likuran ko...
Are you hungry? Bulong ni Hiro sa tenga ko...
Ang mata ko paano na ito?? Ang weird kong tingnan kung makita ito ni kuya...
Nakita ko sa salamin na kulay red din ang mata ni Hiro...
I'm hungry... Mag-hunt tayo. Sabi niya..
Ayoko uminom ng dugo ng tao Hiro... Sabi ko sa kanya..
Tumawa siya... Hindi tayo maghuhunt ng tao.. Hayop ang ihuhunt natin ano ka ba.. Alam kong ubos na yung med na binigay sayo ni doc..
Med?? So it means vampire rin yung doctor na 'yon?
Yes.. Sinabihan ko siyang bigyan ka ng Med.. Para iwas sa uhaw..
Siya ang pinagkakatiwalaan kong doctor dito.. Ako bilang Royal blood..
Kailangan niyang sumunod.. Kung hindi.. Lagot siya.
Royal blood?? As I thought
Mahirap pa kasi sayo maka'amoy ng dugo ng tao.. He hug me tightly..
Sana makaya ko... Baka umakyat na si kuya dito Hiro.. Baka makita ka... At lalong ayokong humarap kay kuya dahil red ang mata ko.. Baka maamoy ko dugo niya baka matakam ako...
Just control it okay?? He kiss me and left.
..knock..knock..knock..
Mai.. Breakfast na... Tawag ni kuya sa akin...
Oo kuya.. Wait lang.... Naghanap ako ng contact lense sa drawer ko at sinuot ko..
Bumaba na ako para magbreakfast... Pinilit kong kainin kahit wala talagang lasa..
..whoooosh.... Humangin ng malakas.. Nakaamoy ako ng dugo ng tao.. Napatingin ako kay kuya...
Kay kuya ang dugo na iyon... Natakam ako.. Shit. No way.. Kailangan kong kontrolin...
Napatingin si kuya sa akin dahil napansin niyang nakatitig ako sa kanya..
Oh? Anong nangyari sa mata mo nagcontact lense ka.. Ano meron? Takang tanong ni kuya...
Umiwas ako ng tingin..
Wala kuya... Trip ko lang.. Ah sige kuya busog na ako.. Salamat sa breakfast... Maligo na ako..
BINABASA MO ANG
"THAT HANDSOME VAMPIRE IS MY BOYFRIEND"
VampireCopyright 2013 by Iya Lockheart All Rights Reserved No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recordng, or by any information storage and retrieval system, w...