CHAPTER 1

1 0 0
                                    

Chapter 1:

KC's POV.

NAK!!! GISING NAHH!! FIRST DAY OF SCHOOL PANAMAN NGAYON BAKA MALATE KA !! .sigaw yan  ng nanay koh .
OPOH ! MA TATAYO NAH!! sagot ko naman.
Ako. Nga poh pala c Kristina Cassandra Villanueva called me KC for short masyadong mahaba kasi pangalan ko!.

Dali dali nako pumunta sa  cr  para maligo alangan namang! Kumain !!
De joke!! Lang!!
Pagkatapos Kong maligo at magbihis bumaba nako para kumain ng breakfast.
Pagkatapos kong kumain ay nag paalam nako.

Ma,Pa una na kami!!.paalam ko sa kanila.
At sumakay na kami sa kotse Ni kuya.

Oo nga pala hindi ko nasabi sa inyo readers namay kapatid ako dalawng lalaki .yong isa mas matanda sakin ang isa naman ay mas bata.

Yung kuya ang pangalan ay  Christopher Kyle Villanueva ,1 year age gap namin . So 16 na sya ngayon.
Si bunso naman ay 13 ang age niya ang pangalan nya ay  Christian Kurt Villanueva . So Ayan napakilala ko na wala sa inyo .saka ko nalang papakilala as inyo ang parents ko ;)

(Having NASA sasakyan)

KC ! Ano nanaman yang ini isip mo??.kuya said

Pakelam mo kuya??. Sagot ko naman.

Puro! BTS Nalang yang iniisip mo ateh!! Bunso said.

Bakit nyo bako pinakeke alamanan bakit !! Porket may lovelife nakayo! Hoii !! Balang araw mag kakatuluyan kami ni jungkook my loves tandaan Nyo yan !!. Singhal ko sa kanila!! Lakas maka bad vibes ang aga aga mga pakilamero .porket may mga girlfriend.hmpp.!Bwisit!!

Dream on ateh!hahaha.pang aasar ni bunso.

Oo nalang KC! Hahaha. Kuya said

(After a few minutes)

Where here!! Baba na kayo i - papark ko lang to kotse sige nah! Sabi ni kuya,
Pagkababa ko ay agad na kaming naghiwalay ng kapatid ko kasi mag kaiba Kami ng building.

Pumunta na ako sa principal office para kumuha ng copy ulit ng schedule ko na wala ko kasi!

Pagkatapos dumeretso na ako sa classroom kohh! Ang layo nga eh sa 3rd floor nakapagod namang umakyat ng hagdan. Hmpp.

Pagkatapos ng 12344567 years ay nakarating nadin  ako buti nalang Hindi ako na late ...

Pag pasok wala pa teacher namin  .hay salamt .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Being A Fangirl <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon