Đặc chủng dong binh - Nhất Thế Hoa Thường

578 1 0
                                    

Thư danh: đặc chủng lính đánh thuê

Tác giả: một đời hoa thường

Văn án:

Tống Phong là một gã lính đánh thuê, ngày quá đến vừa kích thích lại thích ý, còn có rất nhiều đích tiền mặt có thể kiếm.

Hắn vốn tưởng rằng có thể vẫn thích đi xuống, thẳng đến có thiên bị tổ chức xách về nước ném vào bộ đội đặc chủng đích tuyển huấn trong đội ngũ.

Lính đánh thuê biến đặc chủng.

Tống Phong: "Tổ chức, thỉnh tái thận trọng đích lo lắng một lần."

Tổ chức: "Phục tòng mệnh lệnh."

Tống Phong: "... Phải "

Biên tập đánh giá:

Tống Phong là một gã lính đánh thuê, đối ngoại làm nhiệm vụ kiếm khoản thu nhập thêm, đối nội nghe theo quốc an điều khiển, ngày vừa kích thích lại thích ý. Ở một lần nhiệm vụ trung, hắn phụng mệnh tiếp ứng giả trang thành trùm buôn thuốc phiện đích Tiêu Minh Hiên, không thành nghĩ muốn người nọ cánh bị hạ dược, Tống Phong bi kịch đích hiến một lần thân, hai người từ đó dây dưa không rõ. Tống Phong bị tổ chức xách về nước, ném vào bộ đội đặc chủng đích tuyển huấn trong đội ngũ, thế nhưng đưa về Tiêu Minh Hiên kỳ hạ. Tiêu dao đích ngày như vậy không ở, ngay cả "Đậu hũ khối" cũng sẽ không điệp đích Tống Phong từ đó bắt đầu rồi một loại khác cuộc sống... ; văn vẻ lấy nóng nảy đích bắn nhau mở màn, vì độc giả xây dựng ra tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía đích thị giác hiệu quả. Nội dung vở kịch chặt chẽ, thoải mái phập phồng, phục bút vừa đúng, điếu chừng độc giả ăn uống. Tác giả hành văn khôi hài hài hước, nhị hàng lính đánh thuê đích hình tượng làm cho người ta đang khẩn trương trung có năng lực thỉnh thoảng ôm bụng cười cười to. Chân chính đích nguy nan thời điểm, mới có thể thể hội sinh mệnh là tân nhật phá vân mà ra khi tối chói mắt đích một bó buộc hào quang, Tiêu Minh Hiên cùng Tống Phong cùng sinh tử cộng hoạn nạn, mưa gió qua đi, lưu lại đích đó là chí tử không du.

==================

☆, 1 khai đoan

Tống Phong là một thực thần kỳ đích tồn tại. Này không phải của hắn mình nhận tri, mà là cùng hắn đánh quá giao tế đích mọi người cho hắn hạ đích định luận.

Bình thường đương sự nghe thế thì đánh giá có hai loại phản ứng: một là trầm mặc một lát sau bi thương đích hỏi: "Ngươi không vui sướng khi người gặp họa?" Này thuyết minh hắn vừa mới bị nhà mình huynh đệ chà đạp hoàn, một khác phản ứng còn lại là cao hứng đích cười: "Cám ơn khích lệ." Này thuyết minh hắn đang ở hưởng thụ cuộc sống.

Tống Phong ở Mĩ Quốc một nhà tư nhân quân sự công ty đi làm, là một nhiệt tình yêu thương công tác thật là tốt thanh niên, hơn nữa nghiêm khắc tuân thủ lính đánh thuê này chức nghiệp đích cơ bản chuẩn tắc: ai trả tiền liền vì ai bán mạng. Tuy rằng hắn ở Trung Quốc khác có thân phận, nhưng lẫn nhau đích liên hệ không nhiều lắm, thế cho nên hắn thường xuyên có loại lính đánh thuê là chức vị chính, vì nước gia cống hiến là kiêm chức lỗi giác.

Đặc chủng dong binh - Nhất Thế Hoa ThườngWhere stories live. Discover now