Tống Phong trong nháy mắt: "Ta đây đâu?"
"Có ta cùng ngươi."
"..."
Tiêu Minh Hiên nhìn hắn: "Thiệu Tu Kiệt có chuyện gì sao?"
"Hắn tra được ngươi chi tiết của ta , sau đó tựa hồ không phản ứng gì, liền hỏi ta ở đâu cái quân khu, cấp cho ta ký bưu thiếp."
Tiêu Minh Hiên nhướng mày: "Ngươi nói ?"
Tống Phong vô tội: "Đúng vậy, có cái gì quan hệ?"
Tiêu Minh Hiên một chút hạ vuốt đầu của hắn, thầm nghĩ hiện tại trước không thể đem sự tình nói toạc, vạn nhất người này cũng để bụng liền phiền toái , hắn đến hãy mau đem người này muốn làm tới tay, đỡ phải người khác nhớ thương.
Tống Phong kỳ quái đích nhìn hắn: "Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Không có việc gì."
Tống Phong ứng thanh, nhìn liếc mắt một cái nhắm chặt đích cửa phòng: "Lần này cần như thế nào xoát người? So với ai khác sẽ tán gái sao? Khai cái gì vui đùa?"
"Không, là thích ứng lực, " Tiêu Minh Hiên cũng không ngại nói cho hắn biết tình hình thực tế, "Mấy ngày nay luyện tập ngụy trang, lúc sau bắt đầu xoát người."
"Ta cũng chính là ở bên trong?"
Tiêu Minh Hiên gật đầu: "Ngươi nhất định có thể thuận lợi thông qua, này đối với ngươi mà nói là chút lòng thành."
Tống Phong nhún vai, không có hỏi lại, cùng hắn cùng nhau đi vào, không mấy ngày nữa sau hắn liền biết cái này cái gọi là đích chút lòng thành đến tột cùng là cái gì .
Hôm nay bọn họ bị ném vào một cái xa lạ đích thành thị, ngay cả bản đồ cũng chưa phát, chỉ nói vài cái đại khái đích tin tức, làm cho bọn họ nghĩ biện pháp tới mục đích mà, lấy được dấu hiệu vật, cái này trong quá trình một đội đích người cũng có tham dự, bọn họ làm địch nhân mới có thể ra hiện tại thành thị đích các địa phương, nếu bị bọn họ quơ được kia nhiệm vụ liền thất bại . Mọi người thấy lui tới như thoi đưa đích đám người, nhất thời da đầu run lên, nhiều người như vậy, ai phân đến thanh không phải một đội?
"Mặt trên nói 1 đội đích đều xem qua chúng ta đích ảnh chụp, " Bạch Húc nghiêu nhìn chằm chằm trên tay đích nhiệm vụ con, "Chúng ta lại chỉ thấy quá vài cái, thực thiếu đạo đức a."
Mọi người chung quanh nhìn xem, lập tức phân tán mở ra, rất nhanh chỉ còn lại có Tống Phong mấy người.
"Đều như vậy nhìn ta làm gì? Mặt trên viết không cho tổ đội a, " Tống Phong sờ sờ túi tiền, cười tủm tỉm đích lấy ra ví xem xét, dị thường cao hứng, "Thực nhân từ, còn biết cấp ít tiền."
Hắn cười tủm tỉm đích huy phất tay, vào một nhà thương trường, đoạn thanh cùng Bạch Húc nghiêu nhìn về phía Vệ Tiểu Nghiên, người sau nói: "Các ngươi nếu tò mò liền cùng quá đi xem, tuyệt đối sẽ không cho các ngươi thất vọng."
Hai người kia liền lập tức qua đi, Vệ Tiểu Nghiên tả hữu quan sát một chút, cười đuổi kịp.
☆, 38 hoá trang