MEMORY
Author: chris_nguyen
Ratting : K
Pairings : Yulsic
Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=55123
Part 1
Tôi là sinh viên của đại học Seoul, 20 tuổi và hoàn toàn chưa có mảnh tình vắt vai. Không phải là tôi xấu xí, mọi người còn khen dáng tôi chuẩn, khuôn mặt hút hồn với vẻ đẹp trung tính gì đó…bla bla tôi không quan tâm nhưng vấn đề duy nhất tôi gặp phải, chính là tôi thích một người bạn của tôi và tôi không dám thổ lộ. Đơn giản vì tôi là một cô gái và cậu ấy…cũng là một cô gái. Nan giải đúng không, quá khó khăn và phần trăm khi tôi được chấp nhận là quá thấp, nói trắng ra là tôi không có hy vọng gì từ một cô nàng thẳng đến tự nhiên không pha tạp chất như cậu ấy.
Tôi không nghĩ tôi sẽ khiến cậu ấy “cong” vì tôi được đâu. Gia đình cậu ấy thuộc giới thượng lưu, ở nơi đó họ sống bằng tiền bạc và danh dự, tương lai gần Jessica sẽ lấy một anh chàng giàu có nào đó mà gia đình chọn lựa. Trong một lần đến nhà cậu ấy chơi, tình cờ tôi nghe cha và người mẹ kế của Jessica bàn về một việc rất nhạy cảm, đó là chuyện hai người cùng giới yêu nhau. Ừm thì họ kinh tởm điều đó, họ gọi đó là bại hoại gia phong, trái với luân thường đạo đức, một căn bệnh gì đó của con người gọi chung là “biến thái”. Woaa tôi không ngờ mình lại mắc “căn bệnh” này, có lẽ tôi sẽ xin giáo viên nghỉ học vì ngày mai, ngày kia cho đến một ngày nào đó khi tôi quên được Jessica Jung đi thì tôi vẫn còn “cong” chưa hết bệnh (chắc là phải nghỉ hết năm học này thôi =.=). Và ngay sau đó tôi đã suy nghĩ kĩ, tốt nhất là tôi không nên kéo Jessica vào trò chơi “biến thái” này với tôi vì tôi biết rằng Jessica sẽ không thể vượt qua rào cản gia đình và xã hội, điều quan trọng là cậu ấy không “cong” như tôi và tôi cũng không muốn “bẻ cong” Jessica.
Well, quay trở lại với tình trạng yêu đơn phương, tôi không chắc là tôi thích cậu ấy chỉ vì cậu ấy xinh đẹp, cậu ấy đáng yêu, cậu ấy giàu có, cậu ấy tóc vàng và cậu ấy sang chảnh quá mức độ cho phép. Chẳng hạn như bây giờ cậu ấy đang đến bên cạnh tôi, ngồi xuống và bắt chéo hai chân, ngân nga bài hát gì đó của SNSD vừa mới phát hành hôm qua. Tôi thề là tôi chẳng rung động chút nào vì dáng người và mùi hương nước hoa Victoria Secret của cậu ấy đâu….Aishh là tôi nói dối đấy được chưa >”<
- Kwon Yuri, hôm nay tớ vừa mới được tỏ tình đấy ! Ôi anh ấy thật đẹp trai và phong độ nhưng tớ e là tớ phải giả vờ như không quan tâm để anh ấy biết rằng tớ không phải là người quá dễ dãi.
Có lẽ vì tôi không có cảm giác với các anh chàng bảnh trai, tóc chải ngược bóng loáng hay cắt ngắn gọn gàng menly nên không thể giải thích được tại sao cậu ấy gần như phát điên vì những lời nói có cánh, độ tin tưởng dưới 20% của những tên háo sắc ngoài kia.
Vẻ ngoài lạnh lùng xinh đẹp kia chỉ là bề ngoài thôi. Mê trai, lười biếng, nói nhiều, nhõng nhẽo chính là bản chất của cậu ta. “Jessica Jung cậu là người hai mặt, đừng lãi nhãi về những tên đó trước mặt tớ nữa !!!” Tôi muốn hét thật to vào mặt cậu ta lúc này nhưng tôi không có can đảm và đổi lại tôi lại cười tươi như hoa, rạng rỡ còn hơn ánh mắt trời trong ngày mưa bão như hôm nay..