Kilig much...

166 5 1
                                    

Kathryn's Pov

Nasa school na ako, pero ang weird ng atmosphere kasi lahat sila binabati ako at hindi lang yun lahat sila nginingitian ako at sinasabihan ng Congrats kathryn ano bang meron?

"Ate may nagpapabigay" sabi ng cute little girl at may inabot sya saking papel na color pink tapos umalis na sya! ano kaya ito? binuksan ko at ang nakalagay.

"Just follow the scaterd roses"

yun lang ang nakalagay, ako nmn uto-uto sinundan ko yung nakasabog na roses... At narating ko yung gym namin ang daming tao at lahat sila nakatingin sakin... ang akward ah! unti-unti silang gumilid at wow Ang pogi ni DJ... lumapit sya sakin at may binigay na papel na hugis heart.

"Heart symbolize Love!" 

akala ko yun lang pero bigla kong nakita ung huling nakasulat

"I love you"

Kilig much! ano ba yan kinikilig ako.

"Can I court you?" nagulat ako sa sinabi nya.Ako? liligawan nya? Wow!

"Ah ewan ko lang kay mudra" ang kinagulat ko biglang lumabas si mama sa may gilid nya.

"Payag ako matagal na!" At ang nanay ko game na game?

"Pano ba yan? Pumayag na si mama! So? payag ka ba?"

"Hindi!" syempre pakipot pa pero nagulat ako ng bila nya akong hinalikan sa LIPS o_O ang aking first kiss wala na..... huhuhu

"pumayag ka na!" sabi ng nanay ko di nya nanlang pinigilan si dj na halikan ako anong problema?

"Mama nanay ba talaga kita?!" tanong ko sakanya natawa naman sya.

"Aba! oo naman hahaha" nanay ko talaga parang sira lang ang ulo...

"So payag ka na ba?" tanong ni Dj, lumapit ako sa tenga nya at sinabing

"Dont miss this chance to get my heart"

bigla nya akong niyakap a tsaka sumigaw na

"Woooo pumayag sya!" ano tuwang tuwa lang ang peg?

"Promise gagawin ko lahat para sayu"

ay kinilig naman ako doon...

"Gawa na kau ng anak!"

"MAMA!"

"Ano tara na?" itong si dj

"Nakakainis kaung dalawa!!" walk out ako samantalang silang dalawa tawa lang ng tawa....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Naughty Love....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon