Linh di tác giả: phong cảnh họa
Linh di
Đệ nhất chương thành thật đích thưởng cho buổi tối,ban đêm sáu thì hứa, công xa thượng ......
"Tiểu chính quai, cật hoàn mạch đương lao đi ra kiền mụ gia khứ ác, hôm nay tựu trụ kiền mụ gia yêu."
Này, thị năm năm trước đích sự rồi, ta ba mụ thường yếu ngoại xuất ứng thù, lúc này mẹ kiếp khuê trung mật hữu linh di sẽ đái ta đáo nàng gia khứ.
Linh di tuổi [bỉ|so với] mụ tiểu thượng nhất|một đại tiệt, như thế nào nhận thức,biết đích ta không biết. Chỉ biết là linh di là ta kiền mụ.
Ta chỉ biết là, ba mụ chỉ cần tính toán ky có chuyện, nhất định là vừa thông suốt điện lên tiếng linh di. Linh di vốn tại nàng trước kia niệm đích đại học kế trung [nhâm|cho dù] chức, sau lại bị một nhà tin tức công ty sính đi làm an toàn bộ tổng giam.
Tố không bao lâu công ty yếu thăng nàng đích chức, linh di nhưng|lại yếm phiền rồi còn phải thỉnh thoảng đáo công ty đích cuộc sống, uyển cự rồi đề nghị.
Vậy công ty vì lưu lại linh di, thỉnh linh di đương thủ tịch an toàn cố vấn, có muốn hay không đáo công ty tùy linh di đích ý.
Lúc,khi lục tục hữu không ít công ty mộ danh mà đến, linh di lại hơn không ít cố vấn đầu hàm.
Đương nhiên, linh di cũng tiếp rồi ta ba mụ một nhà tử công ty đích thủ tịch an toàn cố vấn sính thư, chỉ là tiên|...trước hòa ta ba mụ ước pháp tam chương, nói rõ tuyệt bất|không chi tân.
Linh di ngày thường tựu đãi|đợi ở nhà, nàng còn có cá thị hảo chính thị tính toán ky trò chơi.
Tân trò chơi vừa ra lai, nhất định tiên|...trước xuất Hiện Tại linh di gia. Thường thường linh di ngoạn xong,hết rồi, quốc nội còn không có thượng thị.
Có khi nàng sẽ đưa cấp bằng hữu, cầm,lấy đi xuất bản công lược cập phá giải.
Cho nên, ta cũng mãn thích đáo linh di gia đích, bởi vì linh di gia hữu các thức tính toán ky trò chơi có thể ngoạn.
Sau lại, linh di gả cho nhân, bàn ly rồi thai bắc.
Đối tượng, thị sính linh di đương cố vấn đích trong đó một nhà công ty đích mẫu công ty tổng tài.
Sau đó chính thị nửa năm tiền rồi. Linh di đích trượng phu đột nhiên lưu trương điều tử thuyết yếu đi tìm chánh thức đích tự ta.
Bả tài sản, cùng với hắn đích khóa quốc xí nghiệp, toàn để lại cho linh di.
Còn có nhất|một chỉ thiêm hảo danh đích ly hôn chứng thư, thuyết hắn không thể bởi vì [nhâm|cho dù] tính tựu bảng trụ linh di.
Tâm tình lung tung đích linh di người thứ nhất nghĩ đến đích, chính thị nàng tối|...nhất thân cận đích mật hữu, ta mụ.
Vì vậy, linh di đáo ta gia ở nhất|một tinh kỳ, lý thanh rồi tư tự.
Tìm nhân quản lý nàng đích hào trạch, tương khóa quốc xí nghiệp cập kỳ tử công ty thác cấp chuyên nghiệp kinh lý nhân quản lý.