Tôi nói, cậu ấy đã yêu tôi.
Rõ ràng cậu ấy luôn khó chịu hay lén lút thở dài mỗi khi có ai đó hành động thân mật với tôi, hay khi tôi vướng vào scandal với anh chàng người Thái kia.
Rõ ràng cậu ấy luôn nhìn lén sang phía tôi mọi lúc mọi nơi, thật sự không biết do cậu ấy xui hay đen tối thật nhưng khi tôi xem lại thì toàn những góc chụp với vẻ mặt cậu ấy trông rất... nham nhở.
Rõ ràng cậu ấy không nề hà gì chuyện cùng tôi uống chung 1 cái ống hút, thậm chí còn tỏ vẻ thích thú nữa kìa.
Rõ ràng khi thiếu tôi bên cạnh lúc nào cậu ấy cũng tiu nghỉu như 1 chú cún con lạc đường.
Rõ ràng cậu ấy cố tình làm mọi thứ để tạo moments cho mọi người xem và ngấm ngầm nghĩ rằng chúng tôi là 1 đôi.
Ấy thế mà khi tôi nói cậu ấy nhất định đã yêu tôi rồi, cậu ấy lại chối.
Cái gì thế này? 10 người nhìn vào thì 9 người đã biết chuyện đó, chỉ có cậu ấy là phủ nhận.
Có lần tôi phải sang LA để ném bóng mở đầu cho 1 trận bóng chày. Tôi dám chắc là cậu ấy nhớ tôi. Nhìn Instagram của cậu ấy cũng đủ biết rồi, đủ thứ hình đậm chất tự kỉ, và Locksmith thì được cuống cuồng lên 1 phen với đủ mọi suy luận.
Lúc đó tôi không kìm lòng được, gọi điện thoại về Hàn cho cậu ấy.
“Này Taeyeon, cậu vẫn ổn chứ?”
“Mình có làm sao đâu?”
“Cậu chắc chắn là đang nhớ mình rồi.”
“... Không.”
“Rõ ràng là cậu yêu mình.”
“... Cậu nghĩ gì vậy chứ?”
“Mình nói là cậu yêu mình!”
“...”
“Người yêu à, ở nhà ngoan nhé, khi nào về mình sẽ mang thật nhiều bánh ngũ cốc cho.”
“Cậu thật.. vô lý...”
Nói xong cậu ấy vội vã cúp máy, tôi chỉ cười tủm tỉm bên này đầu dây, chưa kịp nói rằng “Taeyeon, mình cũng nhớ cậu” ... Lát sau lại thấy cậu ấy update Instagram hình 2 đứa kèm theo dòng caption “Mang theo thật nhiều bánh ngũ cốc về nhé ♥” Tôi cười thầm, biết ngay, cậu nhóc này rất biết cách tung ám hiệu cho Locksmith, nhưng bản thân thì lại nhát gan với người mình yêu thế đấy. Tôi nhắn tin trêu chọc, “Mình đã nói mà, cậu yêu mình.”
Khi tôi trở về Hàn Quốc, cậu ấy gõ cửa phòng, bước vào với chút lúng túng và thoáng ngượng ngùng.
“Này, mai mốt có dịp, tụi mình.. àh không, cả nhóm cùng đi Disney Land nhé.”
Tôi hỏi 7 người còn lại, họ đều nói Taeyeon có nói gì với họ về điều đó đâu.
Chỉ biết rằng sau đó không lâu, cậu ấy bẽn lẽn chìa ra 2 tấm vé máy bay và chúng tôi chính thức đánh lẻ “hẹn hò” ở Disney Sea.
Đó chỉ là 1 trong số rất ít những bằng chứng thôi đấy.
Taeyeon.
Mình đã nói là cậu yêu mình mà.
Mình cũng yêu cậu nữa.